x close

นักเรียนหญิงหัวกะทิ ถูกเพื่อนชายแทงดับคาห้อง แค้นไม่ยอมทำการบ้านให้



          โรงเรียนมัธยมจีนช็อก นักเรียนชายแทงเพื่อนสาวเรียนเก่ง ดับสลดกลางห้อง เหตุแค้นจัดที่ปฏิเสธไม่ยอมทำการบ้านให้ พยานเผย เห็นนักเรียนชายไปซื้อมีดมาจากตลาดนัดตอนพักเที่ยง

          เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานสุดช็อก ระบุว่า เสี่ยวยี่ เด็กนักเรียนหญิงชาวจีนวัย 15 ปี ถูกนักเรียนชายแซ่หยาน เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณต้นคอจนเสียชีวิตภายในห้องเรียน เนื่องจากเกิดความโกรธแค้นอย่างหนัก ภายหลังจากเธอปฏิเสธไม่ยอมทำการบ้านให้ !
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมัธยมจินสือ ในเขตปู้เทียน ของมณฑลฝูเจี้ยน ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน โดยรายงานท้องถิ่นเปิดเผยว่า หยาน ได้ไปซื้ออาวุธมีดมาจากตลาดนัดในช่วงพักกลางวัน

          โดยภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งให้เข้าช่วยเหลือ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่ทันกาล ส่วนหยาน ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตปู้เทียน ก่อนจะถูกทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวในฐานะผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต


          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า เสี่ยวยี่ เป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่นเป็นอันดับต้น ๆ ของห้อง และขณะนี้อยู่ระหว่างการอ่านหนังสืออย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวสอบในช่วงสิ้นเดือนที่จะถึงนี้

          ด้าน น.ส.หลิน ผู้เป็นแม่ของเสี่ยวยี่ เผยกับรายงานระบุว่า ตนได้ทราบข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุหยานได้ขอให้เสี่ยวยี่ทำการบ้านให้ แต่เธอปฏิเสธ โดยตอบเขาไปว่า เธอยังทำการบ้านของเธอไม่เสร็จ หยานที่นั่งอยู่ที่โต๊ะด้านหน้าของเสี่ยวยี่ จึงได้หันมาใช้มีดแทงเข้าที่ต้นคอของเธอ ทั้งนี้ยังได้เผยว่า มีหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในตลาดนัด เป็นพยานเห็นว่าหยานไปซื้อมีดในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

          นอกจากนี้ แหล่งข่าวซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ ยังได้ให้ข้อมูลกับรายงานท้องถิ่นระบุว่า หยาน เป็นเด็กนักเรียนที่มีพฤติกรรมแย่ที่โรงเรียน และชอบกลั่นแกล้งเพื่อน ๆ ด้วย ขณะที่ทางด้านกรมการศึกษาท้องถิ่น ได้จัดประชุมคณะกรรมการโรงเรียนดังกล่าว เพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งหาแนวทางป้องกันเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ และแจ้งเตือนไปยังโรงเรียนแห่งอื่นให้เข้มงวดเรื่องความปลอดภัยให้มากขึ้น

ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนหญิงหัวกะทิ ถูกเพื่อนชายแทงดับคาห้อง แค้นไม่ยอมทำการบ้านให้ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 15:24:33 25,899 อ่าน
TOP