x close

งงในงง ! ถูกกรีดรถในคอนโด ภาพหลักฐานชัด - แม่คู่กรณีบอก "ลูกกูเป็นคนดี"




          วีเจช่องเคเบิลชื่อดัง แฉมือดีกรีดรถพี่ชายที่ลานจอดรถในคอนโด เช็กวงจรปิดเห็นภาพเต็ม ๆ แต่คู่กรณีไม่ยอมมาเจอ แถมส่งแม่มาช่วยเคลียร์ให้ พร้อมประโยคเด็ด "ลูกกูเป็นคนดี..ต้องอาฆาตกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ"

          วันที่ 12 มกราคม 2561 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก นพเก้า โกเจริญกิจ ซึ่งเป็นวีเจ True Music ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า พี่ชายของตนโดนกรีดรถที่คอนโดที่พักอยู่ ซึ่งหลังจากเช็กกล้องวงจรปิดก็พบหลักฐานแน่นหนา จึงเตรียมดำเนินการเรียกคู่กรณีมาเจรจา แต่ปรากฏว่าคู่กรณีไม่ยอมมาเจอ อีกทั้งยังส่งผู้เป็นแม่มาเจรจาแทน ด้วยถ้อยคำที่แบบ...

          "ลูกกูเป็นคนดี ลูกกูทำงานกระทรวงการคลัง จะแจ้งความไม่ได้ จะซ่อมเป็นล้านเท่าไรก็ว่ามา แค่ขูดรถต้องอาฆาตกันถึงขนาดนี้เลยเหรอ ? ...ห้ามแจ้งความ ห้ามมีชื่อลูกเดี๋ยวเสียประวัติ เอาชื่อแม่ไปแทน"
          ฟังแล้วเป็นไงครับ ส่วนตัวตนโมโหมาก คนหาเช้ากินค่ำ กว่าจะมีรถ 1 คัน กว่าจะผ่อนหมด กว่าจะหามาได้ แล้วลูกคนดีของคุณ ไม่โผล่มา ?

          ด้านชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่อยากให้ผู้เสียหายแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนก่อเหตุเป็นถึงข้าราชการ ทำงานอยู่ในกระทรวง แต่ทำตัวไม่เหมาะสม แถมให้คนเป็นแม่ออกรับแทนอีก












ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นพเก้า โกเจริญกิจ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงในงง ! ถูกกรีดรถในคอนโด ภาพหลักฐานชัด - แม่คู่กรณีบอก "ลูกกูเป็นคนดี" อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 13:54:00 35,454 อ่าน
TOP