x close
hilight > ข่าวทั่วไป

งานวันเด็ก 2561 คึกคัก พ่อแม่จูงลูกต่อคิวนั่งเก้าอี้นายกฯ-ชมโชว์การบินของทัพฟ้า

| 4,198 อ่าน

บรรยากาศงานวันเด็กแห่งชาติ 2561 ทำเนียบรัฐบาล คึกคัก พ่อแม่จูงลูกต่อคิวเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ด้านกองบิน 6 ดอนเมือง พร้อมแสดงโชว์การบินของอากาศยาน เปิดประสบการณ์แก่เด็ก ๆ

เวียนมาบรรจบอีกครั้ง สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ 2561 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม หลายสถานที่ต่างจัดกิจกรรมวันเด็ก เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มาเที่ยว แถมได้รับความรู้และของขวัญติดมือกลับบ้านไปมากมาย และสถานที่ที่มักจะเป็นไฮไลท์ของเด็ก ๆ คงหนีไม่พ้นทำเนียบรัฐบาลนั่นเอง เหล่าผู้ปกครองจำนวนมากพาบุตรหลานมาเที่ยวงานวันเด็กกันตั้งแต่ช่วงเช้า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน 

หากถามว่าทำไมทำเนียบรัฐบาลถึงเป็นไฮไลท์ ก็เพราะว่าเด็ก ๆ ต่างมีความฝันอยากจะนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีนั่นเอง โดยในวันนี้ (13 มกราคม) มีรายงานจาก ทวิตเตอร์ @Yanee_ThaiPBS ระบุว่า ที่ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้า ผู้ปกครองต่างพาเด็ก ๆ มารอเข้าคิวขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ที่เต็นท์ทางเข้าประตู 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้เด็กเข้ารอบละ 50 คน

ขณะที่บรรยากาศงานวันเด็กในฝูงบิน 601 กองบิน 6 ดอนเมือง ก็คึกคักมาก ๆ ไม่ต่างกัน ผู้ปกครองได้พาเด็ก ๆ เข้ามาชมการจัดแสดงอากาศยานและอาวุธยุทโธปกรณ์ พร้อมสัมผัสการแสดงการบินของอากาศยานแบบต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยโชว์ไฮไลท์ของวันนี้ก็คือ การแสดงสมรรถนะเครื่องบินกริพเพน 39D ซึ่งเป็นโชว์ยอดฮิตของกองทัพอากาศ

 

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Yanee_ThaiPBS, ไทยพีบีเอส, เฟซบุ๊ก ThaiPBSNews


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวันเด็ก 2561 คึกคัก พ่อแม่จูงลูกต่อคิวนั่งเก้าอี้นายกฯ-ชมโชว์การบินของทัพฟ้า อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2561 เวลา 10:22 4,198 อ่าน
TOP