x close

สะเทือนใจ...รถบัสทิ้ง 2 คุณตา แม้วิ่งตามสุดกำลัง-ตะโกนเรียก ก็ไม่หยุดรอ

คุณตาตกรถบัส

          สาวโพสต์เรื่องเศร้า...รถบัสทิ้ง 2 คุณตาที่ บขส. หลังลงมาเข้าห้องน้ำ วิ่งตามสุดกำลัง-ตะโกนเรียก ก็ไม่หยุดรอ

          เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ชาวเน็ตต่างแห่แชร์เรื่องราวที่คุณ Aom Sriwatra โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว เล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่เธอนั้นนั่งรอรถอยู่ที่ บขส.มหาสารคาม เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน บังเอิญเห็นคุณตา 2 คนนั่งรถบัสที่จะเดินทางสู่จังหวัดร้อยเอ็ด ลงรถเพื่อมาเข้าห้องน้ำ โดยคนหนึ่งไปเข้าห้องน้ำส่วนอีกคนยืนรออยู่ข้าง ๆ รถบัส คุณตาคนที่ยืนรออยู่ก็ได้บอกกับคนขับรถบัสว่าให้รอหน่อย เพราะอีกคนไปเข้าห้องน้ำอยู่ แต่รถบัสกลับออกรถไป คุณตาจึงวิ่งตาม พร้อมทั้งตะโกนบอกว่ารอก่อน ๆ แต่รถก็ไม่ยอมหยุด
คุณตาตกรถบัส

          ทำให้ต้องเดินกลับมาที่ บขส. เพื่อไปคุยกับนายท่า บอกให้ช่วยโทร. หารถคันนั้นให้กลับมารับหรือจอดรอ แต่ทางนายท่าก็บอกแค่ว่าให้รอคันต่อไป เพราะรถออกไปไกลแล้ว ซึ่งคุณตาก็บอกว่ากระเป๋าสัมภาระอยู่บนรถคันนั้นจะให้ทำอย่างไร แต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา เหตุการณ์ดังกล่าวคุณตาสองคนค่อนข้างผิดหวังเนื่องจากบอกให้รอแล้ว


          เรื่องนี้ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ว่า ทำไมถึงไม่มีน้ำใจเลย รอนิดรอหน่อยจะเป็นไรไป ขนาดเรา ๆ ยังหนุ่มแน่นกำลังวังชายังดี ยังรู้สึกเหนื่อยรอเลย แล้วนับประสาอะไรกับคนอายุขนาดนี้ พร้อมทั้งแนะนำให้ไปร้องเรียนอีกด้วย

          แต่อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมของคุณตาทั้งสองว่า ถึงบ้านอย่างปลอดภัย และได้ของคืนเรียบร้อยแล้ว

คุณตาตกรถบัส

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aom Sriwatra 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ...รถบัสทิ้ง 2 คุณตา แม้วิ่งตามสุดกำลัง-ตะโกนเรียก ก็ไม่หยุดรอ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 15:01:40 14,732 อ่าน
TOP