x close

ค่ายมวย ปัดกักขังเพชร บึงกาฬ ท้าดูเทปการชกย้อนหลังว่าล้มมวยจริงไหม ?





              ค่ายมวย เผย ไม่ได้กักขังเพชร บึงกาฬ แต่รับลงโทษจริงด้วยการฟาดด้วยหวาย 20 ครั้ง พร้อมท้าให้ดูเทปย้อนหลังว่าคู่ต่อสู้ฟาดศอกโดนจริงก่อนล้มลงหรือไม่

              จากกรณีที่เพชร บึงกาฬ โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม หลังถูกค่ายมวยกักตัว 3 วัน และทำร้ายร่างกาย เพราะคิดว่าล้มมวยนั้น (อ่านข่าว เพชร บึงกาฬ เจอจับขัง 3 วัน เตะปาก - หวายฟาดอ่วม เหตุโดนหาว่าล้มมวย)


             ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางต้อย (นามสมมติ) ภรรยาของนายณรงค์ ดงสิงห์ หรือ เสี่ยเอ็กซ์ ผู้ดูแลค่ายมวย เปิดเผยว่า เพชร บึงกาฬ ได้ติดต่อมาขอชกมวยในสังกัด จึงรับตัวมาจาก จ.อุดรธานี ช่วงแรกนั้นวางตัวดี จึงเป็นคนโปรดของเสี่ยเอ็กซ์ แต่ช่วงหลังชกมวยแพ้ทุกครั้ง ทั้งที่เขาเป็นนักมวยฝีมือดี



             ต่อมาวันที่ 27 ธันวาคม 2560 เทรนเนอร์ได้ยึดโทรศัพท์เพชร บึงกาฬ เอาไว้ เพื่อให้มีสมาธิ พร้อมตกลงกันว่า ถ้าแพ้จะถูกลงโทษ ทางเพชร บึงกาฬ ก็ตกลง กระทั่งวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา เพชร บึงกาฬ ก็แพ้จริง จึงถูกเทรนเนอร์เตะปากหลังลงจากเวที

             พอกลับมาที่ค่ายมวย เพชร บึงกาฬ ก็ได้คุยกับเสี่ยเอ็กซ์ 2 คน พอพูดถึงบทลงโทษ ตนจึงเข้าไปห้าม บอกว่า ถ้าจะทำไปทำที่อื่น เพราะตนไม่อยากเห็น ดังนั้น เสี่ยเอ็กซ์จึงพาเพชร บึงกาฬ ไปคุยต่อที่บ้านพัก และมีการลงโทษจริง แต่ไม่มีการกักขัง ไม่มีการร้องขอชีวิต เพราะวันถัดไปเสี่ยเอ็กซ์ก็พาเพชร บึงกาฬ ไปสาบานที่วัดว่าไม่ได้ล้มมวย

             หลังจากนั้นบ่ายวันที่ 8 มกราคม ห้องของเทรนเนอร์ก็ถูกรื้อค้น โทรศัพท์ของเพชร บึงกาฬ หายไปพร้อมกับตัวเจ้าของ เชื่อว่าได้หลบหนีไปแล้ว


             ด้าน นายน็อค (นามสมมติ) เทรนเนอร์มวย ค่าย ส.จ.เล็ก เมืองนนท์ เปิดเผยว่า มีการตกลงกันจริงว่าจะลงโทษ เพราะช่วงหลังเพชร บึงกาฬ แพ้ตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับ ส่วนการที่ตนเตะปาก ตนก็ไม่รู้ว่าโดนหรือไม่ แต่คิดว่าโดน

             ส่วนบทลงโทษของเสี่ยเอ็กซ์ในบ้านพักนั้น คือการใช้หวายฟาดที่หลัง 20 ครั้ง พูดว่า เสียแรงที่รัก ไม่มีการกักขัง ส่วนคืนวันนั้นเพชร บึงกาฬ ก็เก็บตัว ไม่พบใคร คาดว่าน่าจะหนีตั้งแต่คืนนั้น

             อย่างไรก็ตาม ถ้าหากอยากรู้ความจริง ลองดูเทปการชกย้อนหลังของวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ได้ ระหว่างที่คู่ชกตีศอกเข้าหน้า โดนหรือไม่โดน ก่อนที่เจ้าตัวจะล้มลง

             ด้านเสี่ยเอ็กซ์ ยืนยันว่า เตะปากเพชร บึงกาฬ จริง ที่ทำไปเพราะโมโห แต่ไม่ได้กักขัง ตนดูแลนักมวยทุกคนเป็นอย่างดี ส่วนเพชร บึงกาฬ ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ขอปรึกษาครอบครัวก่อน




ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค่ายมวย ปัดกักขังเพชร บึงกาฬ ท้าดูเทปการชกย้อนหลังว่าล้มมวยจริงไหม ? อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 11:58:02 19,219 อ่าน
TOP