x close

เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว ยันขายครีมต่อ แต่จะไม่รีวิวน่าเกลียด-ขอบคุณคนที่เข้าใจ

เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว

เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว

          เฟิร์ส รับข่าวคลิปครีมก้นขาวทำแม่เครียด ยันจะขายครีมต่อไปเพราะต้องเลี้ยงครอบครัว แต่จะไม่รีวิวให้น่าเกลียด - ขอบคุณคนที่เข้าใจ อุดหนุนสินค้า

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนางสาวนิษฐกานต์ นันทสุธีพัฒน์ สาวทาคลิปทาครีมที่ก้นโชว์มาสอบปากคำ ขณะที่คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ตั้งข้อหา 1 ข้อหา มีโทษจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสนบาทนั้น (อ่านข่าว : ฟัน 1 ข้อหา เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว เจ้าตัวยันส่งเสริมการขาย-ไม่คิดว่าโป๊)
เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว

          ล่าสุด (13 มกราคม 2561) นางสาวนิษฐกานต์ นันทสุธีพัฒน์ หรือ เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว ได้เปิดเผยให้ทีมข่าวอมรินทร์ ฟังว่า หลังจากไปรับทราบข้อกล่าวหากับทาง ปคบ. ก็จ่ายค่าปรับไปแล้วเรียบร้อย ยืนยันว่าจะขอขายครีมต่อไปเพราะเป็นอาชีพที่เลี้ยงครอบครัว ส่วนการรีวิวสินค้าก็ต้องดูข้อกฎหมายว่าสามารถทำได้แค่ไหน ยอมรับว่าบางครั้งยังต้องโชว์เรือนร่างตามสินค้าที่ต้องรีวิว แต่หลังจากนี้ขอสัญญาจะไม่ทำให้น่าเกลียดจนเกินไป ส่วนคลิปต้นเรื่องที่โชว์ก้นก็ทำขึ้นมาเล่น ๆ

เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว

          ตอนนี้แม่เครียดและเป็นห่วงตนมาก กระแสสังคมบางส่วนก็เข้าใจและยังเข้ามาอุดหนุนสินค้า ตนก็ขอขอบคุณเป็นอย่างมาก ยืนยันว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ใช่เพราะอยากดังแต่เป็นการทำงานเท่านั้น


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟิร์ส แม่ค้าครีมก้นขาว ยันขายครีมต่อ แต่จะไม่รีวิวน่าเกลียด-ขอบคุณคนที่เข้าใจ โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2561 เวลา 10:12:03 22,066 อ่าน
TOP