x close

สาวจ่าย 8 พัน จ้างช่างภาพมือโปร ผลที่ได้ทำเอาฮาหนัก แกล้งกันหรือเปล่าเนี่ย !

 
ลูกค้าโวย
            สาวจ้างช่างภาพมือโปรมาถ่ายรูปครอบครัว แต่ผลที่ได้ทำเอาเงิบ ช่างอ้างเงาไม่สวย เลยโฟโตชอปให้ แต่รีทัชเสียจนไม่เหลือเค้าเดิม กลายเป็นประสบการณ์สุดฮา ลืมไม่ลงจริง ๆ

            เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยใช้บริการช่างภาพในช่วงเวลาที่สำคัญต่าง ๆ ในชีวิต เช่น งานแต่งงาน งานรับปริญญา งานปาร์ตี้ต่าง ๆ หรือ ถ่ายภาพทั่วไปในโอกาสอื่น ๆ  ถึงแม้ว่าภาพส่วนใหญ่จะออกมาสวยงามน่าประทับใจ แต่มันก็มีบ้างบางครั้งที่ชวนให้คิดว่าช่างภาพเกลียดกันหรือเปล่า หรือว่าไปโกรธแค้นกันมาจากชาติไหน ถึงได้กลั่นแกล้งกันแบบนี้  ดังเช่น เรื่องราวชวนขำกลิ้งของสาวอเมริกันคนนี้ โดยเธอได้ว่าจ้างช่างภาพคนหนึ่งให้มาถ่ายภาพครอบครัวเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดี แต่ภาพที่ออกมานั้น... เห็นแล้วปวดหัวจริง ๆ
            สาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า แพม โดยเธอได้โพสต์เรื่องราวฮา ๆ นี้ลงบนเฟซบุ๊ก Pam Dave Zaring ของเธอ แพมเล่าว่าครอบครัวเธอจ้างภาพมืออาชีพคนหนึ่งมาถ่ายภาพให้ ซึ่งหลังถ่ายเสร็จ ช่างบอกว่าเงาในภาพมันดูแย่ จึงได้จัดการรีทัช ตกแต่งให้นิด ๆ หน่อย ๆ

 ลูกค้าโวยลูกค้าโวย
            "โอเคทุกคน ต้องบอกตรงนี้เลยว่ามันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น คือเราจ้างช่างภาพคนหนึ่งมาถ่ายภาพครอบครัว ในราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 8,000 บาท) ซึ่งช่างภาพคนนี้อ้างว่าตัวเองเป็นมือโปร เอาล่ะ เรามาดูภาพที่เธอส่งมาให้เรากัน.. เธออธิบายว่าถึงแม้ว่าจะถ่ายภาพในวันที่อากาศดี ท้องฟ้าสดใส แต่แสงในภาพมันออกมาแย่ และอาจารย์ก็ไม่เคยสอนการรีทัชภาพให้กับเธอ.." แพม เล่าถึงภาพชุดสุดป่วงที่เธอได้รับ

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

ลูกค้าโวย

            ภาพที่ได้มานั้นน่าทึ่งอย่างยิ่ง เพราะช่างภาพได้รีทัชใบหน้าครอบครัวของแพมเสียจนไม่เหลือเค้าเดิม แต่ละคนเหมือนกับตัวการ์ตูนหน้าเทา ๆ มึน ๆ ที่ดูแล้วฮาสุด ๆ แพมเองก็บอกว่าเมื่อเธอเห็นภาพเหล่านี้ เธอก็ขำแทบแย่ เธอไม่เคยหัวเราะกับอะไรมากขนาดนี้ ! และเธอก็ยืนยันอีกว่า ที่เห็นนี้ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น และมันเป็นภาพของจริงเลยล่ะ

            ภาพชุดนี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก มันถูกแชร์ไปกว่า 367,000 ครั้ง และมีคนกดไลค์กว่า 309,000 ครั้ง ใครก็ตามที่ได้เห็นภาพชุดนี้ต่างก็ขำกลิ้งกันไปตาม ๆ กัน และดูเหมือนว่าสไตล์การแต่งรูปของช่างภาพคนนี้ จะกลายเป็นกระแสฮิตที่ชาวเน็ตเอาไปล้อเลียนกันเพียบ นับว่าแจ้งเกิดได้อย่างยอดเยี่ยมเลยจริง ๆ

ภาพและข้อมูลจาก Pam Dave Zaring


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจ่าย 8 พัน จ้างช่างภาพมือโปร ผลที่ได้ทำเอาฮาหนัก แกล้งกันหรือเปล่าเนี่ย ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 17:19:28 48,869 อ่าน
TOP