x close

สื่อแฉ ทรัมป์ จ่ายนางเอกหนังโป๊ 4 ล้าน เป็นค่าปิดปาก ห้ามเผยสัมพันธ์ฉาวให้โลกรู้




โดนัลด์ ทรัมป์
SAUL LOEB / AFP

            สื่อหลายสำนักแฉ ทนายส่วนตัว โดนัลด์ ทรัมป์ จ่ายค่าปิดปาก 4 ล้านบาท ห้ามนางเอกหนังโป๊เปิดโปงความสัมพันธ์ชู้สาวระหว่างเธอกับทรัมป์ รายงานเผย ไม่ได้มีแค่คนเดียว ที่ได้รับเงินปิดปากเพราะเรื่องนี้

           เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดอะการ์เดี้ยน รายงานว่า ในช่วงหนึ่งเดือนสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อปี 2559 นั้น นายไมเคิล โคเฮน เจ้าหน้าที่กฎหมายระดับสูงประจำองค์กรทรัมป์ และทนายความส่วนตัวของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้จ่ายเงินค่าปิดปากจำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 4 ล้านบาท ให้กับ สเตฟานี คลิฟฟอร์ด นางเอกหนังโป๊ วัย 38 ปี เพื่อไม่ให้เธอออกมาเปิดโปงเรื่องความสัมพันธ์ฉันชู้สาวระหว่างเธอกับทรัมป์ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว

โดนัลด์ ทรัมป์
           สเตฟานี คลิฟฟอร์ด หรือชื่อในวงการว่า สตอร์มมี แดเนียล ได้พบกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่งานอีเว้นท์ในกอล์ฟคลับแห่งหนึ่ง เมื่อปี 2549 ซึ่งเธอก็ได้ถ่ายภาพคู่กับเขา และโพสต์ลงบนมายสเปซของเธอไว้ด้วย ตอนนั้นทรัมป์ได้แต่งงานกับ เมลาเนีย ภรรยาคนปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว สเตฟานีได้เป็นแขกรับเชิญในงานปาร์ตี้ เธอมีเซ็กส์กับทรัมป์ และอยู่กับเขาตลอดทั้งคืน

โดนัลด์ ทรัมป์

           ถึงแม้ว่าเรื่องอื้อฉาวนี้จะปรากฏเป็นข่าวลือมาตั้งแต่ปี 2554 แต่สเตฟานีเพิ่งเริ่มออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ในปี 2559 ซึ่งไม่นานหลังจากนั้น ทนายของทรัมป์ก็ได้สั่งให้เธอปิดข่าว โดยให้เงิน 4 ล้านบาทเป็นค่าตอบแทน ซึ่งเขาได้จ่ายเงินก้อนนี้ผ่านทาง คีธ เดวิดสัน ทนายความของเธอ

           หลังจากเรื่องนี้กลายมาเป็นข่าวอีกครั้ง ไมเคิล โคเฮน  ก็ได้ออกมาปฏิเสธทุกอย่าง พร้อมกับแสดงจดหมายจากสเตฟานี ที่เธอเขียน ซึ่งมีข้อความระบุว่า ประธานาธิบดีทรัมป์คือผู้ชายที่เต็มไปด้วยความมืออาชีพ ให้เกียรติผู้หญิง และเป็นสุภาพบุรุษ เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศอะไรกับเขา และไม่เคยรับเงินด้วย พร้อมกับมีการลงนามท้ายจดหมาย นอกจากนี้แล้ว ไมเคิล ก็ได้กล่าวโจมตีสื่อที่รายงานข่าวนี้ว่า เอาแต่นำเสนอข้อมูลผิด ๆ แบบซ้ำ ๆ มาตลอดหลายปี ซึ่งทางทำเนียบขาวก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้เช่นกัน

           อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีแค่ สเฟตานี เพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีข่าวฉาวเกี่ยวโยงกับทรัมป์ โดยมีการรายงานอีกว่า เดวิด เพ็กเกอร์ นักธุรกิจเจ้าของเครือ National Enquirer ผู้สนับสนุนทรัมป์ ได้จ่ายเงิน 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.7 ล้านบาท ให้กับ คาเรน แม็กโดกัล สาวเพลย์เมทของนิตยสารเพลย์บอย ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน นั่นคือไม่ให้ออกมาเปิดโปงว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับทรัมป์

            สำหรับข่าวฉาวเหล่านี้ ตัวประธานาธิบดีทรัมป์ ยังคงปิดปากเงียบ ไม่ได้ออกมาชี้แจงใด ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก time.com, dailymail.co.uk




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อแฉ ทรัมป์ จ่ายนางเอกหนังโป๊ 4 ล้าน เป็นค่าปิดปาก ห้ามเผยสัมพันธ์ฉาวให้โลกรู้ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 11:49:10 28,108 อ่าน
TOP