x close

คุณปู่วัย 73 พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หวังลูกชายกลับมาดูใจก่อนสิ้นลม


กลับมาหาพ่อเถอะลูก...

           คุณปู่วัย 73 ปี พิการ ช่วยตัวเองไม่ได้ อาศัยเพื่อนบ้านหาข้าว-ปลา ประทังชีวิต รอคอยความหวังว่าลูกชายจะกลับมาเยี่ยมก่อนสิ้นลม

         วันที่ 14 มกราคม 2561 นายปรเมศร์ มีสมภพ หรือเมศ อาสาสมัครน้ำใจงามชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Poramet Misomphop เล่าเรื่องราวของคุณปู่วัย 73 ปี ที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเดียวดาย และมีเพียงความหวังเดียวคืออยากจะเห็นหน้าลูกชายทั้ง 2 คน ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งไม่ว่าวันสำคัญใด ๆ จะผ่านไป คุณปู่ก็ไม่ได้เห็นหน้าลูก ๆ มาหลายปีแล้ว
         โดยก่อนหน้านี้คุณปู่อยู่กับภรรยา และลูก ๆ รวม 4 ชีวิต ก่อนที่คู่ชีวิตจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง และตัวเองก็ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นคนพิการ อัมพาต ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และอาศัยอยู่กับลูกชาย ต่อมาลูกชาย 1 คน ก็หายสาบสูญติดต่อไม่ได้ ขณะที่ลูกชายอีกคนก็ออกไปทำงาน ไม่เคยกลับมาเยี่ยมเลย จนคุณปู่ต้องอยู่คนเดียว มีเพียงเพื่อนบ้านที่คอยหาข้าวหาน้ำมาประทังชีวิต

กลับมาหาพ่อเถอะลูก...

         ทั้งนี้คุณเมศ เจ้าของเรื่อง ได้โทร. ไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนไว้บนหัวนอนของคุณปู่ ก็พบว่าเป็นเบอร์ของลูกชาย เมื่อโทร. ไป ก็ได้รับคำตอบว่า "ผมทำงานอยู่ไม่มีเวลาเลยครับ ผมไปเยี่ยมพ่อมาแล้วเมื่อปีที่แล้ว ยังให้เงินกับคนที่ดูแลพ่อ 500 บาท ถ้าเอาพ่อมาอยู่ด้วย ผมเกรงใจเพื่อน"

กลับมาหาพ่อเถอะลูก...




สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Poramet Misomphop

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณปู่วัย 73 พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ หวังลูกชายกลับมาดูใจก่อนสิ้นลม อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 13:44:25 13,492 อ่าน
TOP