x close

แก๊ง "กะเทย" แสบ หลอก ด.ช. ค้ากาม ผ่านเน็ต

          รายงาน ข่าว แก๊ง กะเทย แสบ หลอก เด็กชาย หนุ่มหล่อ ค้ากาม ผ่าน เว็บไซต์ ทาง อินเทอร์เน็ต เผยปัจจุบันเหยื่อ ค้ากาม ที่โดน ล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ใช่แค่ ผู้หญิง และ เด็กหญิง แล้ว แต่เป็น เด็กผู้ชาย ก็ตกเป็น เหยื่อ ค้ากาม ของ แก๊ง กระเทย เพิ่มขึ้น    

ค้ากาม



ค้ากาม

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

          เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.) ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็ก เยาวชน และสตรี (กก.ศดส.บช.น.) เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับองค์กรพิทักษ์สิทธิเด็ก มูลนิธิกระจกเงา ประชุมหารือวางแนวทางแก้ไขปัญหาเด็กตกเป็นกลุ่มเสี่ยงถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพื่อให้สอดคล้องกับการบังคับใช้กฎหมายใหม่แห่ง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ 19) พ.ศ.2550 โดยเฉพาะความผิดเกี่ยวกับเพศ ซึ่งน่าตระหนกว่าปัจจุบันเหยื่อกามไม่ใช่แค่ผู้หญิงและเด็กหญิงแล้ว แต่เด็กชายก็ตกเป็นเหยื่อเพิ่มขึ้น 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวในที่ประชุมว่า ปัจจุบันเด็กกลุ่มเสี่ยงการถูกล่วงละเมิดทางเพศพบว่า เด็กชายมีอัตราตัวเลขสูงแซงหน้าเด็กผู้หญิง และสิ่งที่น่าตกใจคือ มีกะเทยรวมกลุ่มตั้งแก๊งเสนอขายบริการทางเพศเด็กชายนักเรียน นักศึกษา ในระดับชั้นมัธยมศึกษาและอุดมศึกษา อายุระหว่าง 13-21 ปี ผ่านทางเว็บไซต์หลายเว็บ 

          โดยแก๊งกะเทยเหล่านี้จะออกตระเวนใช้กลอุบาย ล่อลวง ชักชวนเลือกเหยื่อเด็กผู้ชายหน้าตาดี ตามสถานที่วัยรุ่นไปรวมตัวกัน ด้วยวิธีการแอบอ้างตัวเป็นแมวมอง เจ้าของค่ายหนัง ต้องการให้เหยื่อไปถ่ายแบบเข้าสังกัด เป็นดารา นักแสดง นักร้อง มีรายได้งดงาม เมื่อเหยื่อหลงเชื่อจะใช้สารเสพติดกับเหยื่อ ก่อนล่วงละเมิดจับถ่ายภาพไว้แบล็กเมล์ หรือบางคนถูกขึ้นเว็บเสนอขายต่อให้กับพวกรักวิตถาร เหยื่อบางรายต้องปกปิดผู้ปกครองเพราะกลัวอับอาย  ต้องตกเป็นทาสของแก๊งกะเทยเหล่านั้น 

         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊ง "กะเทย" แสบ หลอก ด.ช. ค้ากาม ผ่านเน็ต โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 8,297 อ่าน
TOP