x close

กระเป๋าที่ถูกลืม เผยสาเหตุถูกทิ้งกลางทาง ชี้ไม่รู้จะขำหรือโกรธ แต่ก็ด่าไปชุดใหญ่ !!


กระเป๋ารถเมล์ถูกทิ้ง

           เปิดใจกระเป๋ารถเมล์ที่ถูกลืม เผยคนขับรถคือสามีตัวเอง ใช้ให้ลงไปซื้อน้ำเปล่าให้ แต่หันกลับมาไม่เจอรถแล้ว ต้องอาศัยรถเมล์คันอื่นนั่งตาม ชี้ตอนนั้นไม่รู้จะโกรธหรือขำดี แต่ก็ด่าไปเยอะอยู่

           จากกรณีผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Aor Chawanwidth แชร์ประสบการณ์ชวนขำ ขณะโดยสารรถเมล์ เมื่อสงสัยว่าทำไมรถถึงวิ่งช้ากว่าปกติ รวมถึงไม่มีกระเป๋ามาเก็บเงิน ก่อนจะถึงบางอ้อ..โชเฟอร์ลืมกระเป๋ารถเมล์ไว้ตั้งแต่ป้ายที่แล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แบบนี้ก็ได้ ? หนุ่มเจอรถเมล์วิ่งช้าเหมือนยางแตก แต่ต้องขำปนสงสารเมื่อได้รู้เหตุผล)
กระเป๋ารถเมล์ถูกทิ้ง

           ล่าสุด (15 มกราคม 2561) ข่าวอรุณอมรินทร์ ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณดาวเรือง เลิศล้ำบุญชัย กระเป๋ารถเมล์ที่ถูกลืม เผยว่า คนขับรถเมล์สายดังกล่าวคือสามีของตนเอง ซึ่งในวันนั้นตนเองลงไปซื้อน้ำเปล่าที่เซเว่น ก็ได้ตกลงกับสามีเป็นที่เรียบร้อยว่าจะลงไปซื้อ เมื่อมาถึงป้ายก็รีบลงไปซื้อทันที ทำให้เร็วที่สุด เพราะก็เกรงใจผู้โดยสารบนรถ แต่พอซื้อเสร็จกลับไม่เจอรถแล้ว

กระเป๋ารถเมล์ถูกทิ้ง

           ทั้งนี้ ตนเองจึงขออาศัยรถเมล์สายอื่นที่วิ่งมาพอดีติดรถไปด้วย พร้อมขอยืมโทรศัพท์เขาใช้โทร. หาสามี โดยใช้เวลาร่วม 20 นาที ในการขับตามกันจนไปถึงกัน

           โดย คุณดาวเรือง ทิ้งท้ายว่า ไม่รู้ว่าจะอารมณ์ไหนดี ไม่รู้จะโกรธหรือขำดี แต่ในตอนนั้นก็ด่าสามีไปเยอะอยู่เหมือนกัน

กระเป๋ารถเมล์ถูกทิ้ง

           "ไม่ได้พกอะไรลงมาเลย โทรศัพท์ก็ไม่ได้พกลงมา ก็เอ๋อ เหวอเหมือนกัน ออกมาไม่เจอรถ มีสาย 4 ตามมาข้างหลัง ก็เลยโดดขึ้นไปขอโทรศัพท์พี่บนรถเขาโทร. ไปหาแฟนก็บอกว่าลืม เขาก็เริ่มรู้ตัวแล้วแหละ เขาก็ไม่รู้จะทำไง ก็เลยขอโทษผู้โดยสาร บอกไปตรง ๆ ว่าลืมกระเป๋า"



ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Aor Chawanwidth,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระเป๋าที่ถูกลืม เผยสาเหตุถูกทิ้งกลางทาง ชี้ไม่รู้จะขำหรือโกรธ แต่ก็ด่าไปชุดใหญ่ !! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 11:43:57 66,069 อ่าน
TOP