x close

น้องชายถอดใจไม่เอาผิดพี่ลวนลามเมีย ชี้ทางบ้านอับอาย อยากให้เรื่องจบ !

 

ลวนลามผู้หญิง

           น้องชายถอดใจไม่เอาผิดพี่ลวนลามเมีย เผยทางบ้านอยากให้เรื่องจบ เหตุอับอายที่มีข่าวออกไป ด้านทนายดัง ชี้คดีข่มขืนต้องให้ฝ่ายหญิงไปแจ้งความเอาผิดด้วยตัวเอง เตือนหากปล่อยไว้นาน ยากที่จะตรวจพิสูจน์ได้

           จากกรณี นายนัด เปิดเผยเรื่องราวว่าพี่ชายคนละแม่ได้ข่มขืนเมียตนซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน เหตุเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 แต่ตนเพิ่งทราบเรื่อง และได้ตามไปสอบถามพี่ชายซึ่งยอมรับว่า ลงมือทำจริง ก่อนที่ตนจะโมโห และทำร้ายร่างกายพี่ชาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเปิดใจถูกพี่ชายข่มขืนภรรยาท้อง รับอยากฆ่าให้ตาย ลุยแจ้งความเอาผิด)

ลวนลามผู้หญิง
           ล่าสุด (14 มกราคม 2561) ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปตามหา นายน็อต พี่ชายซึ่งถูกกล่าวหา ย่านตลาดบางใหญ่เก่า จ.นนทบุรี ได้พบกับนางวิลาวัลย์ ป้าของภรรยานายน็อต เปิดเผยว่า นายน็อตออกไปขับรถแท็กซี่ โดยพาภรรยากับลูกออกไปด้วย ซึ่งตนยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนายน็อตเพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น ทั้งนี้ ส่วนตัวเห็นว่านายน็อตเป็นคนดี พูดคุยทักทายตามปกติ แต่เมื่อได้ฟังเรื่องที่เกิดขึ้น ตนก็ตกใจ คาดว่าแม่ของภรรยานายน็อต น่าจะยังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

           อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของนายนัดก็ยังไม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความ เพราะต้องให้ภรรยามาแจ้งความด้วยตัวเอง ขณะนี้ภรรยาอยู่กับญาติที่ต่างจังหวัด และไม่พร้อมที่จะเข้าแจ้งความ เพราะทางบ้านอยากให้เรื่องจบลง เนื่องจากอับอายที่มีข่าวออกไป แต่สำหรับตนอยากแจ้งความเพื่อให้คนกระทำผิดได้รับบทลงโทษให้ถึงที่สุด

           ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า หากฝ่ายหญิงไม่สมยอม พี่ชายจะมีความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา ผิดกฎหมายตามมาตรา 276 มีโทษปรับ จำคุก 4-20 ปี และปรับตั้งแต่ 80,000 - 400,000 บาท หากพี่ชายข่มขืนหญิงสาวที่กำลังตั้งท้อง แล้วเกิดแท้งลูกขึ้นมา ผู้ที่ข่มขืนจะมีความผิด ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกด้วย อย่างไรก็ตาม คดีข่มขืนกระทำชำเรา ฝ่ายของน้องชายไม่สามารถไปแจ้งความเอาผิดพี่ชายได้ เนื่องจากตนเองไม่ใช่ผู้เสียหาย กรณีนี้ฝ่ายผู้หญิงต้องไปแจ้งความเอาผิดด้วยตนเอง

ลวนลามผู้หญิง

ลวนลามผู้หญิง

           ทั้งนี้ จากประสบการณ์ที่ตนเองทำคดีมาหลายปี โดยทั่วไปผู้หญิงที่ถูกข่มขืนไม่เกิน 1 เดือน เมื่อทำใจได้ก็จะเข้าไปแจ้งความ หากปล่อยไว้นานเกินไป ก็จะเป็นเรื่องยากที่จะเอาผิดฝ่ายชาย เพราะพยานหลักฐานจะไม่หลงเหลืออยู่ทั้งถุงยางอนามัย หรือร่องรอยการร่วมเพศ กรณีที่ผ่านมาเกือบปี แล้วมาแจ้งความ แนวทางคดีต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่าฝ่ายหญิงไม่ยินยอม เนื่องจากในทางคดีถือว่าเป็นพิรุธ เพราะว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว เจ้าหน้าที่อาจจะต้องสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติม

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายถอดใจไม่เอาผิดพี่ลวนลามเมีย ชี้ทางบ้านอับอาย อยากให้เรื่องจบ ! อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 16:38:29 14,715 อ่าน
TOP