x close

สังคมว่าไง..สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย





สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย

          วิจารณ์สนั่น คลิปสาวบุกโรงพัก โวยตำรวจไม่ให้ความเป็นธรรมคดีโดนปืนจ่อหัว จากข้อหาพยายามฆ่ากลายเป็นเรื่องข่มขู่ ซ้ำ ผกก. หลบหน้า แถมเจอตำรวจเข้ามาทำร้ายร่างกายอีก แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

          กลายเป็นคลิปถกเถียงกันในโลกออนไลน์ หลังสาวคนหนึ่งอัดคลิปขณะบุกเข้าโรงพัก สภ.เกาะยาว ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ขณะที่เธอเดินเข้าไปถามหา ผกก. เพื่อทวงถามเกี่ยวกับเรื่องคดีความซึ่งเธออ้างว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ ผกก. นายนี้กลับเดินหนีไป ทำให้เธอระเบิดอารมณ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่น ๆ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมปัดโทรศัพท์มือถือเธอเพื่อไม่ให้ถ่ายคลิป รวมทั้งเกิดการลงไม้ลงมือกัน จนเธอตะโกนเสียงดังว่า "ตำรวจทำร้ายประชาชน"
สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย

          ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวสืบเนื่องจากที่เธอได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าถึงที่มาของคดีความที่เธอไม่ได้รับความเป็นธรรม ระบุว่า "ดิฉันโดนคู่กรณีเอาปืนตบและจ่อยิงในระยะเผาขน และวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 ดิฉันไปแจ้งความและตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้ให้คำสัญญาว่าเรื่องจะจบภายใน 1 เดือน และดิฉันต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเป็นคดีข่มขู่และพยายามฆ่า แต่เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีแค่ว่าข่มขู่ให้ตกใจกลัว แล้วหลังจากนั้นดิฉันก็ไปติดตามคดี แต่ไม่ได้ความเป็นธรรม..แล้วถ้าเรื่องเกิดกับครอบครัวคุณและตัวคุณ แล้วคุณจะทำแบบดิฉันไหมคะ......และดิฉันไม่ได้เป็นคนลบคอมเมนต์สักข้อความหนึ่งเลยค่ะ เข้าใจคนที่ถูกกระทำก่อนด้วยค่ะ

สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย

          นี่คือตัดตอนท้ายให้ดูค่ะ หมาบ้าอย่างกูกัดแล้วปล่อยยากประกาศตัวเป็นศัตรูกับมึง มึงบอกว่ามึงไม่มีอะไรเสียแล้ว ก็เหมือนกูนั่นแหละ กูก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วเหมือนกัน ส.ต.ต........."


สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย

          อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตหลังเห็นคลิปดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา มีทั้งเห็นด้วยกับสาวเจ้าของเรื่อง ที่มองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ควรทำร้ายประชาชนโดยเฉพาะผู้หญิง ซึ่งไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าสาวเจ้าของเรื่องก็มีส่วนผิดอยู่ไม่น้อย ที่ใจร้อนไม่ยอมควบคุมอารมณ์ เดินบุกเข้าสถานที่ราชการ แถมโวยวายเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่น ๆ ทั้งที่เจ้าหน้าที่พูดจาดี ใจเย็น แต่ทั้งนี้ก็มีหลายคนมองว่า สาวเจ้าของเรื่องคงสุดทนจริง ๆ เพราะคดีของเธอไม่ได้รับความเป็นธรรม และคงมีเรื่องราวอะไรมากกว่านี้ ไม่เช่นนั้นเธอคงไม่ระเบิดอารมณ์หนักขนาดนี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Hot News ประเทศไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมว่าไง..สาวอัดคลิปบุกโรงพัก โวยคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ซ้ำถูก ตร. ทำร้าย อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2561 เวลา 15:32:22 21,502 อ่าน
TOP