x close

สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว บอกชัดก่อนลงมือ จำชื่อให้ดี จะได้เจอกันอีกในนรก


สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว

          เปิดคำสารภาพเด็กสาววัย 18 ปี สมาชิกแก๊งอาชญากรดัง กระหน่ำแทงเด็กสาว 15 ดับ โทษฐานมายุ่งกับแฟนหนุ่ม จนแฟนโดนฆ่า แถมบอกก่อนสิ้นใจว่า จำชื่อไว้ให้ดี เราจะได้เจอกันอีกในนรก

         เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล์ รายงานว่า สำนักงานตำรวจแฟร์แฟกซ์เคาน์ตี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอการสอบปากคำ วีนัส ลอเรนา โรเมโร อิราเฮตา วัย 18 ปี หลังจากที่เธอก่อเหตุสังหาร ดามาริส อเล็กซานดรา เรเยส ริวาส วัย 15 ปี อย่างโหดเหี้ยมเลือดเย็น โดยวีนัสสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า เธอกระหน่ำแทงดามาริสไปมากถึง 13 ครั้ง เพื่อเป็นการแก้แค้นให้แฟนหนุ่ม โทษฐานที่ดามาริสล่อลวงให้เขาไปตาย และก่อนที่ดามาริสจะสิ้นใจ วีนัสยังพูดอีกว่า เราจะได้เจอกันอีกครั้งในนรก
สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว
ดามาริส เด็กสาวผู้ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม

         วีนัสเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊ง M-13 เครือข่ายอาชญากรข้ามชาติสุดโหดชื่อดัง ที่มีอิทธิพลอยู่ในหลายพื้นที่ ตั้งแต่ ลองไอส์แลนด์ เทกซัส ไปจนถึงเวอร์จิเนีย เธอและสมาชิกแก๊งคนอื่น ๆ เชื่อว่าดามาริส ได้ล่อลวง คริสเตียน โซซา ริวาส แฟนหนุ่มของเธอ ไปในแหล่งที่แก๊งอื่นคุมในวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ทำให้เขาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม โดยการถูกรุมฟัน เอาหินทุบ และโยนศพทิ้งลงแม่น้ำโพโทแมก และในวันที่ 8 มกราคม 2560 หนึ่งในสมาชิกแก๊ง M-13 ได้หลอกให้ดามาริสไปพบแถว ๆ ทะเลสาบแอคโคติงค์ ในเมืองสปริงฟีลด์ รัฐเวอร์จิเนีย ดามาริสก็เดินทางมาตามนัด โดยไม่รู้ว่า วีนัสและสมาชิกแก๊งคนอื่น ๆ 9 คน ดักรอเธออยู่

         วีนัสชกเข้าที่ใบหน้าดามาริสจนเป็นแผล และจับเหวี่ยงลงไปกระแทกพื้น วีนัสบอกดามาริสว่าเธอต้องตาย เธอจะต้องเจอชะตากรรมแบบเดียวกับที่คริสเตียนเจอ หลังจากนั้นพรรคพวกในแก๊งก็ตะโกนข่มขู่ จับดามาริสถอดเสื้อและถอดรองเท้า บังคับให้เดินไปกลางสภาพอากาศหนาว 21 องศาเซลเซียส วีนัสและพรรคพวกบังคับให้ดามาริสเข้าไปในป่า ก่อนที่วีนัสจะปีนขึ้นไปนั่งคร่อมบนตัวดามาริส ถามว่าได้มีอะไรกับคริสเตียนหรือไม่ ดามาริสยอมรับว่าเธอเคยหลับนอนกับเขา และร้องขอชีวิต แต่วีนัสและพวกไม่ให้อภัยเธอ วีนัสฆ่าดามาริส และใช้มีดเฉือนรอยสักที่มือของเธอออกด้วย

         วีนัสและพวกถูกจับกุมหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเธอในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเธอไม่มีท่าทีหวาดหวั่นหรือสะทกสะท้านใด ๆ เธอบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเธอไม่ได้รู้สึกแย่เลยสักนิด และก็เล่าว่า "ฉันบอกมัน ว่า จำชื่อฉันไว้ให้ดี และฉันก็พูดชื่อเต็มของฉัน รวมทั้งชื่อเล่นด้วย ฉันบอกมันอีกว่า จงอย่าลืมว่าฉันเป็นใคร และสักวันหนึ่ง เราจะได้เจอกันอีกในนรก"

         บทสนทนาระหว่างสอบปากคำ มีดังต่อไปนี้

         เจ้าหน้าที่ - เมื่อพูดแบบนั้นจบแล้ว คุณทำอะไรต่อ

         วีนัส - ฉันฆ่ามันค่ะ

         เจ้าหน้าที่ - คุณฆ่าเธอด้วยวิธีไหน

         วีนัส - ฉันใช้มีด
 
         เจ้าหน้าที่ - คุณใช้มีดทำอะไร

         วีนัส - ฉันกระหน่ำแทงเข้าที่ท้องของมัน แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง น่าประมาณ 13 ครั้งเห็นจะได้ ไม่สิ ฉันคิดว่าฉันแทงตรงนี้ 12 ครั้ง (ชี้ที่ท้องของตัวเอง) และครั้งที่ 13 คือตรงนี้ (ชี้ที่คอ)



สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว
วีนัส ขณะอยู่ในห้องสอบปากคำ

         ฉันถามมันอีกว่า 'แกเคยมีอะไรกับคริสเตียนหรือเปล่า มันบอกว่าเคย ฉันเลยบอกว่า ฉันจะไม่ให้อภัยแก ฉันเคยบอกแกหลายครั้งแล้ว ว่าอย่ามาแหย็มฉัน อย่ามายุ่งกับคริสเตียน ฉันบอกแกแล้วว่าให้อยู่ห่าง ๆ เขา ไม่งั้นจะเจอดี แกเล่นผิดคนแล้ว' หลังจากนั้นฉันก็ทุบมัน ฉันทุบมันซ้ำแล้วซ้ำอีก จนคนอื่น ๆ บอกให้หยุด ส่วนมีด ฉันปักทิ้งไว้ที่คอมัน แต่ฉันกลับไปเอาออก

         เจ้าหน้าที่ - คุณรู้สึกแย่กับสิ่งที่ทำลงไปไหม

         วีนัส - (ส่ายหน้า)


         สมาชิกแก๊งบางคนยังได้เล่าว่าคนอื่น ๆ ก็ร่วมทารุณและทำร้ายดามาริสด้วยเช่นกัน ถึงแม้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่มันก็ปรากฏเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเทปบันทึกการสอบปากคำถูกเปิดเผย โดยพบว่าสมาชิกในแก๊งยังใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปการฆาตกรรมสุดทารุณครั้งนั้นไว้ด้วย เพื่อส่งไปให้หัวหน้าแก๊ง ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าวีนัสจะถูกลงโทษสถานใดบ้าง โดยเธอจะถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 และคาดว่าเธอจะถูกลงโทษหนักอย่างแน่นอน

สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว

สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Venus Romero Iraaheta, เฟซบุ๊ก Damaris Reyes Rivas, Fairfax County Police
ข้อมูลจาก washingtonpost.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฆ่าโหด เด็ก 15 ฐานยุ่งกับผัว บอกชัดก่อนลงมือ จำชื่อให้ดี จะได้เจอกันอีกในนรก อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 11:34:55 96,136 อ่าน
TOP