x close

หนุ่มเมากระทืบเพื่อนดับ ไม่รู้เพื่อนตาย ซื้อเหล้ามากินต่อ-นอนด้วยกันยันเช้า


หนุ่มเมากระทืบเพื่อนดับ

        หนุ่มเมากระทืบเพื่อนแน่นิ่งคาที่ ออกไปซื้อเหล้ามากินต่อ ก่อนจะล้มตัวลงนอนด้วยกันยันเช้า ตื่นมาเจอเพื่อนตัวแข็งเสียชีวิตแล้วตั้งแต่เมื่อคืน

        วันที่ 15 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายนิรนามนอนเสียชีวิตบนเสื่อจนตัวแข็ง จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดจันทร์ตะวันออก ริมแม่น้ำน่าน ถนนพุทธบูชา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

        ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายไพบูลย์ บุญผสม อายุ 34 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนทำร้าย นายวิโรจน์ เรือนเถิน อายุ 35 ปี เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสถานีตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ร่างกายพบรอยฟกช้ำบริเวณใบหน้าและมีเลือดออก นอกจากนี้ยังพบว่ากระดูกซี่โครงหักและยุบลงด้วย

หนุ่มเมากระทืบเพื่อนดับ

        สำหรับสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายไพบูลย์ และนายวิโรจน์ เป็นเพื่อนกัน ดื่มเหล้าด้วยกันตลอด ช่วงก่อนเกิดเหตุนายไพบูลย์ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตด้วยการต่อย เตะ กระทืบ ก่อนออกไปซื้อเหล้ามากิน แล้วกลับมาทำร้ายซ้ำเพราะเห็นว่านอนอยู่ โดยไม่รู้ว่านายวิโรจน์ เสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไร
        
       ต่อมา นายไพบูลย์ จึงได้นอนหลับพักผ่อนอยู่ไม่ห่างกัน ก่อนจะมีคนมาพบว่านายวิโรจน์เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายไพบูลย์ ในฐานะผู้ต้องสงสัย ก่อนจะพิสูจน์หลักฐานและรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบหลักฐานว่าเป็นผู้ทำร้ายนายวิโรจน์จนเสียชีวิตจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
one31.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมากระทืบเพื่อนดับ ไม่รู้เพื่อนตาย ซื้อเหล้ามากินต่อ-นอนด้วยกันยันเช้า อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 11:37:44 11,693 อ่าน
TOP