x close

จิตใจทำด้วยอะไร แม่ทิ้งทารก 1 เดือน ไว้กับคนเลี้ยงเด็กก่อนหนีหาย

 แม่ทิ้งทารก 1 เดือน

          คนรับเลี้ยงเด็กโร่แจ้งความ หลังแม่เด็กทารกวัย 1 เดือน นำลูกมาฝากเลี้ยง ก่อนหายตัวไปนาน 5 วัน เชื่อทิ้งลูกไปแล้ว ด้านตำรวจรีบตามหาตัว

         วันที่ 15 มกราคม 2561 น.ส.กันธิชา จรรยารัตน์ อายุ 18 ปี อาชีพรับเลี้ยงเด็ก ได้อุ้มเด็กทารกแรกเกิด อายุประมาณ 1 เดือน เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวแม่ของเด็กทารกดังกล่าวให้มารับลูกคืน หลังเอาเด็กมาฝากเลี้ยงก่อนจะหายตัวไปไร้การติดต่อนานถึง 5 วัน

         โดย น.ส.กันธิชา เผยว่า น.ส.สุภาพร ซึ่งรู้จักกันในฐานะเพื่อนบ้าน ได้ว่าจ้างฝากเลี้ยงลูกชายวัยแรกเกิด ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา โดยออกอุบายว่าต้องไปทำธุระด่วนและไม่สะดวกเอาลูกไปด้วย จนกระทั่งวันเวลาผ่านไปร่วม 5 วัน ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังแม่ของเด็ก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเชื่อว่าเด็กน่าจะถูกแม่ปล่อยทิ้ง เพราะผิดสังเกตตั้งแต่วันแรกที่แม่นำเด็กมาฝาก โดยแม่ได้เอาอุปกรณ์ของใช้เด็ก รวมถึงเอกสารใบเกิดมาทิ้งไว้ ก่อนจะหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้

 แม่ทิ้งทารก 1 เดือน

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวน เพื่อออกหมายเรียกและทำตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กทารกจะนำไปส่งยังสถานสงเคราะห์รับเพื่อดูแลในเบื้องต้น



 แม่ทิ้งทารก 1 เดือน

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร แม่ทิ้งทารก 1 เดือน ไว้กับคนเลี้ยงเด็กก่อนหนีหาย อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 13:45:14 4,816 อ่าน
TOP