x close

เด็กโดนเพื่อนถีบล้มตึง-หายใจไม่ออก พ่อเรียกรถพยาบาล-ครูบอก "ข้ามหน้าข้ามตา" ?!


ทำร้ายร่างกาย

          เด็กโดนเพื่อนถีบอกล้มตึง หน้าซีด หายใจไม่ออก โรงเรียนให้ดูอาการก่อน แต่พ่อเรียกรถพยาบาลมารับ-ส่ง ด้านหมอชี้ ถ้ามาช้าแค่ 5 นาที สมองจะขาดออกซิเจน

         อุบัติเหตุในโรงเรียนที่เกิดจากเด็ก ๆ เล่นกันนั้น แทบจะเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้อยู่เสมอ ๆ แต่บางกรณีนั้นหากร้ายแรงก็จำเป็นต้องรีบรักษาดูแลให้ทันท่วงที เพราะนอกจากตัวเด็กจะเจ็บตัวแล้ว คนเป็นพ่อแม่ผู้ปกครองก็พากันร้อนใจไปด้วยไม่น้อย...
ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

         อย่างเช่นกรณีนี้ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก Nam Nam ได้โพสต์บอกเล่าอุบัติเหตุของน้องสาว ซึ่งถูกเพื่อนกระโดดถีบหน้าอกจนล้มลง และน้องเองก็มีอาการตัวเกร็ง หน้าซีด หายใจไม่ออก จนกระทั่งน้องสลบ ! ทว่าทางโรงเรียนกลับให้รอดูอาการ ไม่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งที่อาการไม่สู้ดี จนผู้เป็นพ่อต้องเรียกรถพยาบาลมารับตัวลูกสาวเพื่อส่งโรงพยาบาลเอง แต่ถึงอย่างนั้น ทางคุณครูกลับบอกว่า เป็นการกระทำที่ "ข้ามหน้าข้ามตา"

ทำร้ายร่างกาย

         ด้านบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับกรณีนี้เป็นอย่างมาก โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปมากกว่า 1 หมื่นครั้ง ส่วนใหญ่คอมเมนต์ตำหนิทางโรงเรียน โดยเฉพาะ ผอ. และคุณครูที่ถูกอ้างถึงในโพสต์ พร้อมกับย้อนถามด้วยว่า ถ้าเป็นลูกของครูหรือ ผอ. จะให้รอแบบนี้ไหม ?

ทำร้ายร่างกาย

ทำร้ายร่างกาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nam Nam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กโดนเพื่อนถีบล้มตึง-หายใจไม่ออก พ่อเรียกรถพยาบาล-ครูบอก "ข้ามหน้าข้ามตา" ?! อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 17:04:00 71,537 อ่าน
TOP