x close

รู้ตัวแล้ว "บังรูน" ชายเตะเด็ก ชี้เป็นบุคคลอันตราย เคยปาหินใส่หัวคนแตก !




ทำร้ายเด็ก

              ตำรวจเร่งล่า บังรูน ชายเตะก้านคอเด็ก 4 ขวบ ชี้เป็นบุคคลอันตราย พฤติกรรมก้าวร้าว เคยปาหินใส่หัวคนแตก แถมไปลวนลามผู้หญิงก่อนก่อเหตุในคลิป ยังไม่ยืนยันเป็นคนวิกลจริตหรือไม่

              จากกรณีโลกโซเชียลได้แชร์คลิปวิดีโอ ที่จู่ ๆ ชายคนหนึ่งได้เดินเข้าไปเตะเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่กำลังเดินสวนกันจนล้มคว่ำไปกองกับพื้น ทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แถมเดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ย่าของเด็กจะหันมาเจอ และรีบเข้าโอบกอดหลานลุกขึ้นนั้น (อ่านข่าว : จิตใจทำด้วยอะไร คลิปชายใจร้ายเตะเด็กล้มคว่ำ ทั้งที่แค่เดินสวนกันเฉย ๆ)

ทำร้ายเด็ก
              เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (15 มกราคม 2561) ย่าของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกเตะ เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า ตอนนั้นตนยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทราบอีกทีจากคนที่เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์ตะโกนบอกว่า "ลูกเจ้าถูกเตะ" ตนจึงหันไปดูแล้ววิ่งไปพยุงตัวหลาน โดยหลานบอกว่า "ผีบ้าเตะหัวหนู" ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดวิ่งตามชายคนดังกล่าว เพราะมัวแต่เป็นห่วงหลาน หลังเกิดเหตุได้พาหลานไปตรวจร่างกายและแจ้งความที่ สน.หัวหมาก อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวให้ได้ หากปล่อยไปจะเป็นอันตรายต่อคนอื่น ตอนนี้หลานของตนปลอดภัยแล้ว

              ขณะที่แม่ค้าที่อยู่ในละแวกดังกล่าว เล่าว่า ผู้ชายที่อยู่ในคลิปมีพฤติกรรมเอะอะโวยวาย ลวนลามผู้หญิง ก่อนไปก่อเหตุเตะเด็กชายคนดังกล่าว นอกจากนี้ยังเคยพบเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ ลาดพร้าว มีพฤติกรรมก้าวร้าว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวจะโดนทำร้าย

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก

ทำร้ายเด็ก

              ด้าน วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง กล่าวว่า ชายคนนี้คือ บังรูน เมื่อ 2 ปีก่อน เคยใช้ก้อนหินปาใส่คนจนหัวแตก ก่อนหายตัวไป 2 ปี แล้วกลับมาใหม่และมานอนแถววินมอเตอร์ไซค์ มักมีพฤติกรรมทำร้ายหากพบเจอคนที่ไม่ถูกชะตา

              อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนและหลังเกิดเหตุ เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะอาศัยอยู่บริเวณย่านดังกล่าว หรือเป็นคนจากที่อื่นแล้วมาก่อเหตุในพื้นที่รามคำแหง ซึ่งเจ้าหน้าที่พอทราบเบาะแสบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยหลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวได้หนีขึ้นรถเมล์ผ่านแยกลำสาลี คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ และจะต้องมีการสอบสวนว่าชายคนนี้เป็นคนวิกลจริตหรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว "บังรูน" ชายเตะเด็ก ชี้เป็นบุคคลอันตราย เคยปาหินใส่หัวคนแตก ! อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 14:08:54 42,274 อ่าน
TOP