x close

ผกก.วังทองหลาง ปัดลงอ่างวิคตอเรียฯ ยันวันเวลาในโพยอยู่กับครอบครัว



          กรณีฉาว โพยวิคตอเรียซีเครท ผกก.วังทองหลาง ยันอยู่กับครอบครัว-ผู้การกองปราบฯ เชื่อไม่มีลูกน้องลงอ่าง ท้าให้ ป.ป.ท. ตรวจสอบ หากผิดจริง ไม่ปกป้อง

          จากกรณีข่าว "วิคตอเรียซีเครท" อาบอบนวดชื่อดัง ถูกเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ บุกตรวจค้นและสามารถจับกุมตัว นายบุญทรัพย์ อมรรัตนาศิริ หรือ ป๋ากบ เจ้าหน้าที่เชียร์ลูกค้า ที่ขณะนี้ได้มีการคุมตัวฝากขังในข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์ นอกจากนี้ยังพบโพยลงอ่าง ระบุชัดมีเจ้าหน้าที่ระดับสูง รวมถึง ผกก.สน.วังทองหลาง ก็มีเอี่ยวด้วย (อ่านข่าว : โพยว่อน ! แฉบัญชีอ่าง วิคตอเรียซีเครท ผกก. - เจ้าหน้าที่ อาบน้ำฟรีเพียบ)
DSI งัดตู้เซฟ

          ขณะเดียวกัน ดีเอสไอ ได้ทำการเปิดตู้เซฟ วิคตอเรียซีเครท หลังอายัด พบเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมกระเป๋าสตางค์ แว่น และของใช้ส่วนตัวที่มีการเขียนข้อความกำกับไว้ (อ่านข่าว : DSI งัดตู้เซฟ วิคตอเรียซีเครท เงินเป็นฟ่อน-แฉหลักฐานส่วยค้ากามอื้อ)

          และล่าสุด (16 มกราคม 2561) มีรายงานว่า พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกตัว ผกก.สน.วังทองหลาง มาสอบถามแล้ว หลังมีชื่ออยู่ในโพยอ่างวิคตอเรียซีเครท โดย ผกก.สน.วังทองหลาง ยืนยันว่า ไม่เคยไปที่อาบอบนวดดังกล่าวในวันเวลาที่มีการพาดพิงถึง ตัวเองมีหลักฐานว่าอยู่กับครอบครัว ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิทธิของเจ้าตัวที่จะชี้แจงได้ แต่ต้องขึ้นอยู่กับหลักฐานต่าง ๆ ว่าเกี่ยวข้องกับตำรวจชุดใดบ้าง ซึ่งคณะกรรมการจะมีการตรวจสอบ

DSI งัดตู้เซฟ

          ส่วนที่มีรายชื่อเจ้าหน้าที่ของกองปราบปรามไปพัวพันด้วยนั้น พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ยืนยันว่า ไม่มีลูกน้องไปใช้บริการหรือไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับส่วยอย่างแน่นอน พร้อมให้ ป.ป.ท. ตรวจสอบลูกน้องได้ทุกคน ถ้าผิดไม่ปกป้องเด็ดขาด

          เช่นเดียวกับ พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.สตม. ก็สั่งการให้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวเช่นกัน หลังมีรายชื่อ ตม. เข้าไปใช้บริการวิคตอเรียซีเครท คาดว่าเร็ว ๆ นี้จะได้คำตอบ

DSI งัดตู้เซฟ

          ด้าน พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่ามีเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 3 ราย จึงเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรวบรวมพยานหลักฐาน และให้พนักงานสอบสวนแจ้งความผิดข้อหาค้ามนุษย์เพิ่ม เพื่อเอาผิดกับเจ้าของที่แท้จริง เจ้าของใบอนุญาต เจ้าหน้าที่เชียร์แขก และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย โดยให้ตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ ในสถานบริการอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าจะเข้าข่ายการลักลอบค้าประเวณีข้ามชาติหรือไม่

DSI งัดตู้เซฟ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Amarin TV, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, เฟซบุ๊ก ปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.วังทองหลาง ปัดลงอ่างวิคตอเรียฯ ยันวันเวลาในโพยอยู่กับครอบครัว อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2561 เวลา 17:15:26 6,022 อ่าน
TOP