x close

กวาง Let Me In 3 ครูผู้ถูกเด็กหัวเราะเพราะตัว S สู่การพลิกชีวิตเพื่อความฝัน



           เปิดเรื่องราว กวาง สุธินี Let me In Thailand 3 จากครูสาวที่ถูกนักเรียนหัวเราะเพราะสอนออกเสียงตัว S สู่สาวสวย ผู้ยังมุ่งมั่นเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

           เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตครั้งสำคัญเลยทีเดียว สำหรับ กวาง สุธินี คงเดิม หญิงสาวผู้ได้รับคัดเลือกให้ไปศัลยกรรมพลิกชีวิต กับทางรายการ Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ในสัปดาห์นี้ (16 มกราคม 2561)

           โดยสาว กวาง Let me In Thailand 3 เป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็ก ๆ ชั้นประถมศึกษา ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบุรี แม้จะอายุแค่ 25 ปี แต่เธอก็มีจิตวิญญาณและความมุ่งมั่นในการเป็นครูอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เธออยากจะสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็ก ๆ ถ่ายทอดความรู้ที่ตนเองได้ร่ำเรียนมาให้กับนักเรียนอย่างเต็มที่

           แต่เพราะอุปสรรคเรื่องสรีระรูปร่างของปากที่ฟันล่างยื่นออกมาจนแทบไม่เห็นฟันบนเวลาพูด ทำให้เป็นปัญหาในการสอนภาษาอังกฤษอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการออกเสียง เด็ก ๆ มักจะถามเธอบ่อย ๆ ว่า การออกเสียงตัว "S" ที่ถูกต้องต้องทำอย่างไร เธอก็พยายามสอนให้เด็ก ๆ เอาฟันล่างประกบฟันบน ให้เสียงออกลอดตามไรฟัน แต่เมื่อเธอทำให้ดู เด็ก ๆ กลับหัวเราะแทน


           อย่างไรก็ตาม เธอไม่เคยโกรธหรือถือสาเด็ก ๆ ยังคงไม่ย่อท้อต่ออาชีพของเธอ โดยใช้วิธีเปิดยูทูบออกสำเนียงให้แทน และหลังจากที่ได้รับโอกาสเปลี่ยนชีวิตใหม่ กวาง Let me In Thailand 3 ก็ตั้งปณิธานว่า จะขอเดินหน้าตั้งมั่น ทำหน้าที่ครูให้ดีที่สุด จะขอเดินตามความฝัน เป็นคุณครูภาษาอังกฤษที่ดี ให้ความรู้ที่ถูกต้องแก่เด็ก ๆ ต่อไป

           และนี่ก็คืออีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ของครูสาว ผู้ได้มาพลิกชีวิตกับ Let me In Thailand 3 โดยนอกจากอุปสรรคเรื่องการออกเสียงจะหมดไปแล้ว กวาง สุธินี จะสวยขึ้นขนาดไหน ตามไปชมภาพของเธอกันได้เลยค่ะ









ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Let Me In Thailand - ศัลยกรรมพลิกชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวาง Let Me In 3 ครูผู้ถูกเด็กหัวเราะเพราะตัว S สู่การพลิกชีวิตเพื่อความฝัน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 13:52:36 48,806 อ่าน
TOP