x close

ได้ทีเลยไอ้หนู เด็กชายเห็นไฟไหม้บ้าน แทนที่จะเศร้ากลับยินดี กะเผาการบ้านทิ้งด้วย

ไฟไหม้

                 เด็กชายได้ที เห็นไฟไหม้บ้าน แทนที่จะเศร้ากลับยินดี กะเอากระเป๋านักเรียนมาเผาการบ้านทิ้งด้วย งานนี้ไม่รู้ถ้าพ่อมาเห็นจะโดนทำโทษไหมเนี่ย

                 วันที่ 16 มกราคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ร้านค้าแห่งหนึ่งภายในเมืองเมี่ยนหยาง มณฑลเสฉวน ในวันศุกร์ที่ผ่านมา (12 มกราคม) ซึ่งแม้จะไม่มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่มันก็นับเป็นการสูญเสียสุดเศร้าที่ใครก็ล้วนไม่อยากให้เกิดขึ้น...ยกเว้นเด็กชายคนหนึ่ง

ไฟไหม้
                 โดยรายงานเผยว่า เหตุไฟไหม้ครั้งนี้ได้กลายมาเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศทันที หลังจากที่คลิปของเด็กชายคนหนึ่งได้ถูกแชร์ต่อไปทั่วโซเชียลมีเดีย มันเผยให้เห็นภาพของบ้านที่ได้รับความเสียหายจากไฟไหม้ พร้อมกับเสียงของเด็กชายที่พูดขึ้นด้วยความตื่นเต้นว่า "บ้านของเราถูกไฟไหม้ มันเยี่ยมสุด ๆ เลย ผมจะโยนกระเป๋านักเรียนเข้าไปในนั้นด้วย"

                 จากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ดูเหมือนเด็กชายจะเห็นข้ออ้างที่ดีในการไม่ทำการบ้านแล้ว ซึ่งหลังจากคลิปเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตบางส่วนแสดงความกังวลถึงอนาคตของชาติ เมื่อได้เห็นเด็ก ๆ มีมุมมองและความคิดเช่นนี้ นอกจากนี้บางคนยังอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเด็กชายจะถูกพ่อทำโทษอย่างไรบ้าง หากได้มาเห็นคลิปนี้เข้า



ภาพจาก edu.youth.cn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ทีเลยไอ้หนู เด็กชายเห็นไฟไหม้บ้าน แทนที่จะเศร้ากลับยินดี กะเผาการบ้านทิ้งด้วย โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 11:13:58 10,125 อ่าน
TOP