x close

ป้าปวดใจหลานวัย 12 ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย-กระทืบหัว คนมุงเพียบแต่ไม่มีใครห้าม

รุมทำร้าย

          ป้าปวดใจหลานวัย 12 ปี ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างหาย กระทืบศีรษะ คนมุงเพียบแต่ไม่มีใครห้าม ได้แต่ยืนถ่ายรูป-คลิปกันเท่านั้น

          วันที่ 16 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลดสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองลิฟวิงสตัน ภายในเวสต์โลเธียน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อป้าของเด็กหญิงวัย 12 ปี ได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้แก่หลาน ภายหลังจากที่เด็กหญิงถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างหนัก ในส่วนหนึ่งของการกลั่นแกล้ง แถมคนที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ก็ยังเอาแต่ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้ โดยไม่มีใครเข้าไปห้าม
          จากภาพเหตุการณ์ที่ป้าของเด็กสาวนำมาเผยแพร่ เผยให้เห็นว่าหลานของเธอถูกกลุ่มวันรุ่นล้อมตัวไว้ ก่อนเด็กสาวในกลุ่มจะตรงเข้ามาผลักเธอจนล้ม ก่อนเด็กหญิงอีก 2 คนจะตรงเข้าไปทำร้ายเธอที่หน้าและศีรษะ ตามมาด้วยเด็กหนุ่มอีกรายที่ตรงเข้าไปเตะศีรษะเธออย่างรุนแรง

          วันรุ่นกลุ่มนี้รุมทำร้ายเด็กหญิงอย่างหนัก ทั้งตบตี เตะ หรือแม้กระทั่งกระทืบศีรษะ จนป้าของเด็กหญิงถึงกับบอกเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอาจทำให้หลานของเธอตายได้ โดยตอนนี้เด็กหญิงอยู่ในการดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาล


          พร้อมกันนี้ป้าของเด็กยังใช้โซเชียลมีเดียวเป็นช่องทางประณามแก๊งดังกล่าว ชี้ว่าเธอต้องการชื่อและอยากให้ทุกคนช่วยกันประณามเด็กกลุ่มนี้ สิ่งที่พวกเขากระทำนั้นไม่ต่างจากพฤติกรรมป่วยจิต ไร้สำนึกราวกับสัตว์ เป็นพฤติกรรมที่น่าขยะแขยงอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังขอประณามกลุ่มคนผู้ขี้ขลาดทั้งหลายที่เอาแต่มุงดูและถ่ายคลิป โดยไม่มีใครคิดเข้าไปห้ามปราบหรือช่วยหลานสาวของเธอสักคน

ภาพจาก sickchirpse.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าปวดใจหลานวัย 12 ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้าย-กระทืบหัว คนมุงเพียบแต่ไม่มีใครห้าม โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2561 เวลา 11:51:06 6,666 อ่าน
TOP