x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีบีบหัวใจ พ่อโยนลูกน้อยจากตึกไฟไหม้ ให้ลูกปลอดภัย ถึงเสี่ยงก็ต้องยอม

| 17,549 อ่าน

 

           เผยคลิปวิดีโอนาทีสุดบีบหัวใจ พ่อตัดสินใจยอมโยนลูกน้อยลงจากตึกที่กำลังเกิดเหตุไฟไหม้ เพื่อให้ลูกได้รอดชีวิตปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรอรับด้านล่าง    

 

           เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานสุดระทึก แสดงให้เห็นช่วงเวลาสุดบีบคั้นหัวใจ ในขณะเกิดเหตุเปลวเพลิงกำลังลุกลามไหม้ตัวอาคารอย่างหนัก โดยชายผู้เป็นพ่อจำต้องตัดสินใจโยนลูกน้อยลงมาจากตึกสูง เพื่อให้ลูกรอดชีวิต ในขณะที่ตัวเองกำลังรีบไต่บันไดลงมา ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่รอรับตัวเด็กน้อยด้านล่าง สามารถรับตัวเด็กได้อย่างแม่นยำและปลอดภัย

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขั้นที่ย่านเอวอนเดล ฟอเรสต์ ในเมืองดีเคเตอร์ ประเทศจอร์เจีย เมื่อเวลา 05.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยรายงานเผยว่า มีผู้ใหญ่ 4 ราย และเด็กอีก 8 ราย ซึ่งรวมทั้งพ่อและเด็กทารกที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าว ทั้งหมดได้รับการช่วยเหลือปลอดภัย ก่อนถูกพาตัวไปตรวจเช็กอาการที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

           สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ด้านเจฟฟ์ ครัมป์ ผู้ช่วยหัวหน้าทีมดับเพลิงกล่าวว่า มีเด็กทารกจำนวนมากถูกโยนลงมาจากอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ผจญเพลิงต้องเร่งนำบันไดฉุกเฉินเข้าไปช่วยผู้ประสบเหตุให้ไต่ลงมาที่ด้านล่างอย่างรวดเร็ว ผู้ปกครองที่อุ้มลูกหลานตัวเล็กมาด้วยจึงจำเป็นต้องโยนเด็กลงมาให้เจ้าหน้าที่ผู็ชำนาญการด้านล่าง

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีบีบหัวใจ พ่อโยนลูกน้อยจากตึกไฟไหม้ ให้ลูกปลอดภัย ถึงเสี่ยงก็ต้องยอม อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 12:17 17,549 อ่าน
TOP