x close

เจ้าของซิปไลน์รับ ซ่อนศพนักท่องเที่ยวสาวไว้ หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่น


ซ่อนศพนักท่องเที่ยวสาว

         เจ้าของซิปไลน์รับ มีนักท่องเที่ยวเกิดอุบัติเหตุขณะเล่นจนตาย จึงนำศพไปซ่อนไว้ ด้วยการโยนทิ้งลงแม่น้ำ ด้านญาติผู้ตายสุดโกรธ ชี้ถ้าไม่อยากยุ่งยากแค่นำไปทิ้งไว้ที่ รพ. ก็ยังดี

         วันที่ 16 มกราคม 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศเปรู ได้ระดมกำลังกันออกตามหาร่างของ นาตาลีย์ ซาลาซาร์ นักท่องเที่ยวสาววัย 28 ปี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาขณะเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด หลังจากที่เจ้าของซิปไลน์ The Flight of the Condor Zip-line บนเทือกเขาแอนดีส ได้ออกมายอมรับว่าพวกเขาได้นำศพของนาตาลีย์ไปซ่อนไว้ เมื่อพบว่าเธอเสียชีวิตระหว่างเล่นซิปไลน์
         โดยรายงานเผยว่า นาตาลีย์กับเพื่อนเดินทางจากประเทศสเปน มาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ในประเทศเปรู และในวันที่ 2 มกราคม เธอก็ได้ไปเล่นซิปไลน์บนเทือกเขาแอนดีส ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับผู้รักความท้าทาย เพราะซิปไลน์ที่นี่เป็นหนึ่งในซิปไลน์จุดที่ยาวที่สุดในโลก ทั้งยังจะได้ชมทิวทัศน์สวย ๆ ของ Sacred Valley แห่งจักรวรรดิอินคาอีกด้วย

         อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุได้เกิดขึ้นระหว่างการเล่น นาตาลีย์ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะ โดยพนักงานประจำซิปไลน์บ้างก็ให้ข้อมูลว่าศีรษะของเธอฟาดเข้ากับเสา แต่บ้างก็ว่ามันเป็นเพราะเพื่อนที่มาด้วยกัน ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ที่แน่ ๆ คือพวกเขาให้การตรงกันว่าได้ใช้หินทุบทำลายโทรศัพท์มือถือของนาตาลีย์ ก่อนจะนำศพของเธอไปทิ้งลงแม่น้ำวิลคาโนต้า ในจุดที่ห่างไกล ทำให้เจ้าหน้าที่เริ่มออกค้นหาศพ

         ด้านแม่ของนาตาลีย์ เผยว่า เธอได้โทรศัพท์คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 31 ธันาวาคม 2560 ซึ่งตอนนั้นลูกสาวของเธอยังอยู่ดีมีสุข ไม่คาดคิดจริง ๆ ว่านั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ยินเสียงของลูก

         ขณะที่น้องสาวของนาตาลีย์ แสดงความไม่พอใจอย่างมากเมื่อได้ทราบข่าวนี้ โดยชี้ว่าหากคนของซิปไลน์ไม่อยากมีปัญหา เขาจะนำพี่สาวของเธอซึ่งตอนนั้นได้รับบาดเจ็บ ไปทิ้งไว้ที่หน้าโรงพยาบาลก็ยังได้ แต่นี่พวกเขากลับไม่ทำ และไม่มีใครมาดูแลพี่สาวของเธอเลยจนเสียชีวิตไป 

ภาพจาก miblogdenoticias1409.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของซิปไลน์รับ ซ่อนศพนักท่องเที่ยวสาวไว้ หลังเกิดอุบัติเหตุระหว่างเล่น อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 18:44:35 103,962 อ่าน
TOP