x close

ไม่ตลก หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่ ร้ายแรงกว่าที่คิด-วอนหยุดเม้าท์สนุกปาก


หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่

        สาวร้อง แฟนหนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่ ถามสามารถเรียกร้องอะไรได้ไหม หวั่นโดนตัดไข่ ชี้มีอาการหนักวอนโซเชียลหยุดเม้าท์สนุกปาก

        เชื่อว่าคนกรุงหลายคนต้องเคยประสบปัญหาเวลาเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่กั้นประตูเจ้ากรรมไม่รู้จะรีบปิดไปไหน บางคนก็โดนกระแทกได้รับบาดเจ็บ อาจจะเขินอาย ณ ตอนนั้น แล้วก็จบไป คราวหลังก็ระมัดระวังมากขึ้น แต่ใครจะรู้บ้างว่ามันร้ายแรงขนาดหนักแบบเคสนี้..
        เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561 คุณ ป๋องแป๋งกับจอเจี๊ยว สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "แฟนโดนที่กั้น BTS หนีบไข่จนอักเสบ สามารถเรียกร้องอะไรได้มั้ยคะ?"  โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า แฟนของเธอถูกที่กั้นประตู BTS หนีบ จนมีอาการปวดและบวม จึงอยากถามว่า จะมีคนรับผิดชอบในเรื่องนี้ไหม ตนเข้าใจว่าที่กั้นปิดเร็วมากเพราะป้องกันการแอบใช้ร่วมสองคน แต่ตนเชื่อว่าหลายคนก็ประสบปัญหานี้ ทำไมทาง BTS ไม่ปรับเปลี่ยนระบบให้ดีกว่านี้ และกรณีนี้ ทาง BTS จะช่วยค่ารักษาพยาบาลไหม

หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่

        หลังจากที่กระทู้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนออกมาแชร์ประสบการณ์การถูกที่กั้นประตู BTS หนีบ เช่นเดียว ขณะที่บางส่วนก็มองว่าเป็นเรื่องตลก และหลายคนก็ไม่ได้ออกมาเรียกร้องอะไร

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2561 เจ้าของกระทู้ดังกล่าว ได้ชี้แจงไปยังเฟซบุ๊กเพจ Drama-addict
ระบุว่า จุดที่ถูกหนีบเป็นบริเวณเชื่อมต่อกับท่อปัสสาวะทำให้อักเสบและบวม เวลาปัสสาวะจะเจ็บมาก เสียใจที่คนมาด่าว่าโง่ และต่อว่าเสียหายเยอะมาก เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก และทาง BTS ก็ได้โทร. มาสอบถามแล้ว กำลังจะไปตรวจสอบกล้อง

หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่

หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่


ภาพและข้อมูลจาก คุณ ป๋องแป๋งกับจอเจี๊ยว สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, เฟซบุ๊ก Drama-addict, 1000 Words/Shutterstock.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ตลก หนุ่มโดนที่กั้น BTS หนีบไข่ ร้ายแรงกว่าที่คิด-วอนหยุดเม้าท์สนุกปาก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 16:33:19 15,211 อ่าน
TOP