x close

หนุ่ม 19 เปิดใจ ยังผวา หลังเจอคนยื่นถุงยาง-หวิดโดนข่มขืนในห้องน้ำปั๊ม



หนุ่มโพสต์เตือนภัยหลังเข้าห้องน้ำ

        หนุ่ม 19 เปิดใจ ยังผวาหนัก หลังเกิดเหตุคนยื่นถุงยางอนามัย จะทำออรัลเซ็กส์ให้ หวิดโดนข่มขืน ด้านปั๊มน้ำมันไม่อนุญาตให้นักข่าวบันทึกภาพ อ้างต้องรอสำนักงานใหญ่อนุญาต

        จากกรณีข่าวหนุ่มโพสต์เตือนภัยระบุว่าตนเองกำลังเข้าไปเปลี่ยนเสื้อในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน อยู่ดี ๆ มีคนยื่นเท้าเข้ามาจากห้องข้าง ๆ และยื่นมือเข้ามา ก่อนจะยื่นถุงยางอนามัยมาให้ ตนจึงรีบออกจากห้องน้ำแต่กลับถูกลากเข้าไปในห้องน้ำแต่หนีมาได้ ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่า "รู้นะว่าน้องทำงานที่ไหน กลับบ้านระวังด้วยนะ" [อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์เตือนภัยหลังเข้าห้องน้ำ หวิดโดนข่มขืน แถมลงมือกันเป็นแก๊ง]
        ล่าสุดวันที่ 17 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวช่อง one31 ได้สอบถามไปยัง นายศุภกร อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนมัธยมเอกชนชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าของเรื่อง ระบุว่า ตนยังผวาไม่หาย และเล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนกลับจากหอพักของเพื่อนและแวะเปลี่ยนเสื้อก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

คนยื่นถุงยาง-หวิดโดนข่มขืนในห้องน้ำปั๊ม

        นายศุภกร เล่าต่อว่า หลังจากที่ตนวิ่งออกมา มีเพื่อนของชายคู่กรณียืนอยู่หน้ากระจกด้านนอกและพยายามดันตนให้กลับเข้าไป แต่ตนขัดขืนและรีบวิ่งหนีออกมาได้ ก่อนจะขี่รถหนีไป ทั้งนี้คาดว่าชายทั้งสองคนอายุประมาณ 20 ปี

        นายศุภกร เผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนในการเข้าห้องน้ำที่จะต้องระวังตัว แม้จะเป็นห้องน้ำชายก็ตาม ขณะเดียวกันขอให้ปั๊มน้ำมันทุกแห่งดูแลความปลอดภัยให้กับผู้เข้าไปใช้บริการด้วย พร้อมยืนยันว่า ที่นำเรื่องราวมาโพสต์ในโลกออนไลน์ไม่ได้ต้องการทำให้สถานประกอบการมีผลกระทบ แต่มีเจตนาเพื่อเตือนภัยเท่านั้น

        รายงานข่าวระบุว่า ปั๊มน้ำมันดังกล่าวเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และอยู่ใจกลางเมือง มีผู้เข้าไปใช้บริการทั้งห้องน้ำและเติมน้ำมันพลุกพล่านตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่เหตุการณ์ครั้งนี้ผู้จัดการไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวและบันทึกภาพ โดยอ้างว่าจะต้องได้รับอนุญาตจากสำนักงานใหญ่เท่านั้น

หนุ่มโพสต์เตือนภัยหลังเข้าห้องน้ำ
  
ภาพและข้อมูลจาก
one31.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 เปิดใจ ยังผวา หลังเจอคนยื่นถุงยาง-หวิดโดนข่มขืนในห้องน้ำปั๊ม อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 10:46:03 11,998 อ่าน
TOP