x close

อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ยินดีช่วยเหลือคนไข้ในคลิป


อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน

        อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน รับเสียใจ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ซ้ำอีก ยินดีช่วยเหลือคนไข้ในคลิป

        จากกรณีที่มีคลิปหมอปะทะคนไข้ จนกลายเป็นประเด็นดังชั่วข้ามคืนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก แถมทำให้เสียงแตกเป็นสองฝ่าย แถมข้อมูลจากแต่ละฝั่งก็ไม่ตรงกัน สร้างความสับสนเป็นจำนวนมาก (อ่านข่าว หนังคนละม้วน พยานเล่า คนไข้เปิดฉากด่ารัว ๆ แถมต่อยหมอก่อน)

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี เปิดเผยว่า นายฐิติกร ฤกษ์ดำรงค์ ผู้เคยใช้บริการหมอคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเคยพาลูกสาวเพิ่งคลอด อาจจะเป็นโรคออทิสติกเข้าไปหาคุณหมอเพื่อตรวจโรค และขอใบส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเด็ก แต่หมอก็บริการได้ไม่ค่อยดีนัก เช่น กรณีที่ตนและภรรยาวางสัมภาระของลูกสาวไว้บนโต๊ะของหมอ หมอก็บอกว่า ไม่มีสิทธิ์นำของมาวางไว้บนโต๊ะ ส่วนอีกประเด็นหนึ่ง หมอปฏิเสธการส่งตัว เพราะไม่มีประวัติรักษาที่นี่มาก่อน ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน และหลังจากนั้นตนก็ไม่ได้ไปรักษากับหมอคนนี้อีก แม้จะมีใบนัดก็ตาม

อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน

        ขณะเดียวกัน เมื่อเห็นคลิปทะเลาะวิวาทนี้ ก็รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันอีก และยินดีช่วยเหลือครอบครัวคนไข้ ในคดีทำร้ายร่างกาย เพราะเข้าใจหัวอก



อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน


ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ยินดีช่วยเหลือคนไข้ในคลิป อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2561 เวลา 19:42:19 28,217 อ่าน
TOP