x close

คนไข้โผล่แฉ หมอคลิปวิวาท..พฤติกรรมแย่จริง พูดไม่ดี-กระชากแขนเข้าห้องตรวจ

หมอฉาว

          หมอคลิปวิวาทคนไข้ ถูกแฉซ้ำ พฤติกรรมสุดแย่..พูดจาไม่ดี-กระชากแขนเข้าห้องตรวจ จนพยาบาลเอือม แนะไปรักษาที่ รพ. จะดีกว่า ขณะที่พยานฝั่งหมอออกโรงโต้แทน ยันคนไข้ในคลิปหาเรื่อง-ต่อยหมอก่อน

          จากกรณีคลิปปะทะเดือดระหว่างคุณหมอและคนไข้  หลังไม่พอใจการให้บริการ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก แต่เมื่อตรวจสอบความเป็นไปเป็นมาของเรื่องจากทั้งสองฝ่ายกลับให้การไม่ตรงกัน อาทิ ฝ่ายคุณหมอก็มีพยานยืนยันว่าถูกคนไข้หาเรื่องก่อน (อ่านข่าว : หนังคนละม้วน พยานเล่า คนไข้เปิดฉากด่ารัว ๆ แถมต่อยหมอก่อน) ส่วนฝ่ายคนไข้ก็มีคนออกมาแฉว่าเคยประสบกับพฤติกรรมแย่ ๆ จากคุณหมอรายนี้เช่นกัน ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : อดีตคนไข้หมอคลิปดัง แฉ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ยินดีช่วยเหลือคนไข้ในคลิป)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณเอ๋ (นามสมมติ) คนที่เคยใช้บริการคลินิกดังกล่าว เผยว่า ตนเองเคยพาลูกที่ป่วยเป็นหวัดเข้ารักษา ตอนนั้นเดินทางไปกับพ่อของสามีและลูก ซึ่งขณะที่ตนอุ้มลูกอยู่นั้น ก็ถูกหมอรายนี้กระชากมือเหมือนจะดึงเข้าไปตรวจในห้อง โดยที่ไม่ได้บอกอะไรก่อน ตนเองตกใจและกลัวลูกจะตกจึงได้ชักมือกลับมา แต่กลับถูกหมอพูดสวนออกมาด้วยน้ำเสียงแข็ง ๆ ว่า ยังอยากจะรักษาอยู่ไหม ?

หมอฉาว

          คุณเอ๋ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองก็ทำอะไรไม่ถูก และเมื่อเข้าไปตรวจ คุณหมอรายนี้ก็ตรวจดูแค่ช่องปาก ไม่มีการแตะต้องตัวลูกตนเองเลย ใช้แค่ปากกาชี้กับอุปกรณ์ตรวจช่องปาก ตนไม่รู้ว่าไม่อยากโดนตัวคนไข้หรือเปล่า ใช้เวลาตรวจ 2-3 นาทีเสร็จ และขณะที่ตนกำลังออกจากห้องไปรับยา หมอรายนี้กลับตะโกนตามหลังมาว่า ถ้าไม่หายก็ไปโรงพยาบาล ไม่ต้องกลับมาอีก.. ตนทำอะไรไม่ถูกได้แต่น้ำตาคลอ และเมื่อสอบถามกับพยาบาลก็ยืนยันว่าหมอเป็นแบบนี้ตลอด ถ้าไม่อยากเจอให้มาวัน เสาร์-อาทิตย์

หมอฉาว

          ด้าน คุณน้ำ (นามสมมติ) คนที่เคยใช้บริการกับคุณหมอรายนี้เช่นกัน เผยว่า ขณะนั้น ตนเองนั่งอยู่ที่โต๊ะและรู้สึกว่าโต๊ะตั้งห่างจากหมอ เลยพยายามขยับเข้าใกล้ แต่กลับถูกพูดสั่งว่าไม่ต้อง อยู่ตรงนั้นแหละ.. และถูกพูดตำหนิว่าไม่มีมารยาทเหรอ ขณะที่ตนเองกำลังเก็บสายหูฟัง ซึ่งวันนั้นตนเองเข้าไปรักษาแผลฝีแต่หมอกลับไม่ดูแผลสักนิดเดียว ใช้เพียงการชำเลืองมอง ก่อนที่จะได้รับคำแนะนำจากพยาบาลว่าให้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลจะดีกว่า ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดว่าจะร้องเรียนอะไร เพราะไม่คิดว่าจะกลับมาใช้บริการที่นี่อีกแน่นอน

หมอฉาว

          ขณะที่ คุณกิ๊ก (นามสมมติ) ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า วันนั้นตนเองอยู่ที่คลินิกพร้อมกับแม่สามี และลูกสาว ได้คิวต่อจากคุณอ้วน (นามสมมติ) คู่กรณีคุณหมอ ซึ่งก่อนเกิดการวิวาท คุณอ้วนได้พาลูกชายเข้าไปในห้องตรวจ ก่อนจะออกมาพูดคุยกับสามีสักครู่ และผู้เป็นสามีก็โวยวายออกมาทันที เดินไปโวยวายที่หน้าเคาน์เตอร์ จนคุณหมอตะโกนออกมาว่ามีอะไรกัน หลังจากนั้นสามีคุณอ้วนก็เข้าไปกระชากประตูห้องตรวจ โวยวายขึ้นมึง-กู อ้างว่าตนเองเป็นพนักงานกระทรวงสาธารณสุข และได้ต่อยคุณหมอก่อน 2-3 ครั้ง โดยมีพยาบาล 3 คน พยายามเข้าห้าม แต่สามีคุณอ้วนก็ยังไม่หยุด ยั่วยุว่าจะเอาคลิปไปโพสต์ และอ้างว่ามีพ่อเป็นตำรวจ หลังคุณหมอพูดขู่ว่าจะแจ้งความ

          อย่างไรก็ตาม ตนเองได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เป็นที่เรียบร้อย หลังถูกสามีของคุณอ้วน ส่งข้อความมาข่มขู่ กรณีตนเองออกมาเปิดเผยเรื่องราว

หมอฉาว

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า คุณอ้วนและสามีได้เดินทางเข้าตกลงกับคุณหมอคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อย ที่ สน.บางชัน โดยมีการทำหนังสือสัญญายุติการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน และทางสังคมออนไลน์ทุกด้าน เพื่อยุติเรื่องราวแต่เพียงเท่านี้ พร้อมยืนยันว่าสามีตนไม่ได้มีการข่มขู่คุณกิ๊กแต่อย่างใด แต่อาจเป็นฝีมือของผู้ไม่หวังดีมากกว่า ที่นำภาพสามีตนจากเฟซบุ๊กไปแอบอ้างส่งข้อความ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนไข้โผล่แฉ หมอคลิปวิวาท..พฤติกรรมแย่จริง พูดไม่ดี-กระชากแขนเข้าห้องตรวจ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 10:40:37 40,904 อ่าน
TOP