x close

หนุ่มจัดหนัก เหมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว คืนเดียวจบทั้งวันเกิด-ขอหมั้น-จัดงานแต่ง


เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

            หนุ่มอเมริกันเซอร์ไพรส์แฟนสาวแบบจัดเต็ม เหมาทำเซอร์ไพรส์ ทั้งวันเกิด ขอหมั้น และจัดพิธีแต่งงานแบบม้วนเดียวจบในคืนเดียว ด้านฝ่ายสาวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

            การได้แต่งงานกับคนที่รัก และได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น เป็นความฝันของสาว ๆ หลายคน แต่สำหรับสาวชาวอเมริกันรายนี้ เธอไม่คาดฝันมาก่อนว่า เธอจะได้รับเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มแบบจัดเต็มขนาดนี้ นั่นก็เป็นเพราะเขาทั้งเซอร์ไพรส์วันเกิด เซอร์ไพรส์ขอหมั้น และเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในคืนเดียว

            เว็บไซต์ไลฟ์บัซ เผยเรื่องราวของ นิโคล คาร์ฟานา ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 เธอรู้ว่า แดนนี ริออส แฟนหนุ่มของเธอ จะต้องมีแผนพาเธอไปเที่ยวอย่างแน่นอน และเธอเดาว่าจะต้องเป็นทางภาคเหนือ เนื่องจากแดนนีเอาแต่พูดล้อเล่นเรื่องอากาศหนาว แต่เธอไม่รู้เลยว่า แดนนีมีเซอร์ไพรส์ที่ใหญ่และจัดเต็มกว่านั้นมาก

            ในวันก่อนที่จะถึงวันหยุดยาว แดนนีมาบอกกับนิโคลว่า เขาจะพาเธอไปดิสนีย์ เวิลด์ จากนั้นในเช้าตรู่ของวันถัดมา แดนนีก็ได้พานิโคลซื้อตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวดิสนีย์ส แอนิมอล คิงดอม ล็อดจ์ (Disney's Animal Kingdom Lodge) เมื่อไปถึงที่นั่น ทั้งสองได้เพลิดเพลินไปกับมื้อเช้าพร้อมกับชื่นชมนกฟลามิงโกและยีราฟ กระทั่งใกล้ถึงเวลาที่จะกลับบ้าน แดนนีก็มีท่าทีแปลก ๆ เกี่ยวกับเรื่องว่าจะไปถึงสนามบินตรงเวลาไหม ทั้ง ๆ ที่ความจริงเหลือเวลากว่า 3 ชั่วโมงด้วยกัน แต่ด้วยความที่เธอเหนื่อยมากจึงกลับบ้านโดยไม่ได้คิดอะไรมาก

            เมื่อกลับมาถึงบ้านนิโคลสังเกตเห็นว่ามีไฟประดับติดอยู่ โดยในคืนนั้นทั้งคู่มีนัดทานมื้อค่ำกับแม่ของนิโคล เธอจึงไม่ได้เอะใจอะไร เพราะมันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองวันเกิด ทว่าจากนั้นแดนนีได้จูงมือนิโคลไปที่สวนหลังบ้าน ซึ่งที่นั่นมีทั้งเพื่อนและสมาชิกครอบครัวมารวมตัวกันอยู่ในเต็นท์ จากนั้น แดนนีก็คุกเข่าลงไปแล้วกล่าวขอนิโคลแต่งงาน ซึ่งตอนเซอร์ไพรส์ครั้งนี้มันทำให้นิโคลตื่นเต้นตกใจและซาบซึ้งใจในเวลาเดียวกัน จากนั้นแดนนีก็พานิโคลออกไปคุยเป็นการส่วนตัว
เซอร์ไพรส์แฟน

            "พวกเรานั่งลงที่บนเตียงและพูดคุยกันเล็กน้อย แดนนีบอกว่าถ้าเราต้องการ เราสามารถแต่งงานกันได้เลยในคืนนั้น และจากนั้นก็เข้าห้องหอไปเลยในฐานะภรรยาของเขา" นิโคล เล่าถึงนาทีสำคัญในคืนแสนพิเศษนั้น

            แดนนีบอกกับนิโคลว่า เธอจะปฏิเสธก็ได้หากยังไม่พร้อมในตอนนั้น แต่นิโคลรู้ดีที่สุดว่าเธอต้องการสิ่งใด เธอไม่ชอบการจัดงานใหญ่โต และนี้ก็เป็นโอกาสอันดี เธอจึงตัดสินใจตอบตกลงแต่งงานกับแดนนีในคืนนั้นเลย และนี่คืออีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่เธอไม่คิดมาก่อนว่า จะมีงานวิวาห์จัดขึ้นวันเดียวกับที่เธอถูกขอแต่งงาน

            ในคืนนั้นไม่เพียงแต่แดนนีจะเตรียมชุดทักซิโด้มาพร้อม แต่เขาและแม่ของนิโคลยังเตรียมชุดเจ้าสาวสำหรับนิโคลมาไว้แล้วด้วย จากนั้นทางพ่อของแดนนีได้ทำหน้าที่เป็นประธานในพิธี ออกไปแจ้งข่าวดีต่อแขกเหรื่อที่เดินทางมา ซึ่งตอนแรกพวกเขาต่างเข้าใจเพียงว่ามาร่วมงานปาร์ตี้ยินดีกับการหมั้นหมายของทั้งคู่ ไม่มีใครคิดว่าทั้งสองจะมีพิธีวิวาห์กันเลยในคืนนี้ แต่เมื่อทราบข่าวดีทุกคนต่างก็ตื่นเต้นและยินดีไปกับนิโคลและแดนนี

เซอร์ไพรส์แฟน

            ตอนนี้ทั้งสองพร้อมแล้วสำหรับงานแต่งงาน "สิ่งต่อจากนั้นที่ฉันรู้คือ พ่อของฉันพร้อมเดินจูงมือฉันไปตามทางเดินแล้ว และญาติของฉันก็มาบอกว่าแขกทุกคนพร้อมแล้ว จากนั้นเราก็เดินออกไป เราถูกห้อมล้อมไปด้วยครอบครัวและเพื่อน ๆ นั่นแหละ มันสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว" นิโคล กล่าว

            หลังจากเสร็จพิธี นิโคลและแดนนีก็จัดงานปาร์ตี้เลี้ยงแขกในงานอย่างสนุกสนานและชื่นมื่น ท่ามกลางบรรยาการที่แสนอบอุ่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยคงามรักจากครอบครัวและเพื่อน ก่อนทั้งสองจะจูงมือกันเข้าห้องหอภายในบ้านไปด้วยกัน ในฐานะใหม่นั่นคือ สามีและภรรยา

            ในเช้าวันถัดมาที่นิโคลตื่นขึ้นมา เธอยังอดคิดไม่ได้ว่า งานเมื่อคืนนั้นไม่ใช่ฝันไปใช่ไหม มันน่าทึ่งและน่าเหลือเชื่อมาก เป็นงานแต่งงานที่เธอไม่ได้ตั้งตัวและเตรียมรับมือมาก่อน แต่ทุกสิ่งมันเพอร์เฟคท์มากจริง ๆ

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน

เซอร์ไพรส์แฟน











ภาพจาก Nicole Rios

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจัดหนัก เหมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว คืนเดียวจบทั้งวันเกิด-ขอหมั้น-จัดงานแต่ง อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 14:35:08 9,158 อ่าน
TOP