x close

สุดโหด พ่อกลายเป็นศพถูกฝังคอนกรีต หลังเพิ่งบอกคนอื่น เรื่องอาจถูกลูกสาววางยา

ลูกสาวฆ่าพ่อ

           พ่อกลายเป็นศพถูกฝังคอนกรีต หลังเพิ่งบอกคนอื่น เรื่องอาจถูกลูกสาววางยา หายตัวไปนานร่วมเดือน ก่อนความจริงเผยถูกลูกสาวฆ่าไปแล้ว-ซ่อนศพไว้ใต้บ้าน

           วันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เดย์นา เจนนิงส์ วัย 45 ปี หญิงผู้อาศัยอยู่ในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ทั้งยังเข้าไปยุ่งกับหลักฐานด้วยการซ่อนศพ หลังจากที่เธอได้ก่อเหตุฆ่า วิลเลียม มุสแซก พ่อวัย 69 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน แถมก่อนที่จะลงมือสังหารเธอยังเคยวางยาพิษในแฮมเบอร์เกอร์ของผู้เป็นพ่ออีกด้วย

           รายงานเผยว่า คดีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 มุสแซกได้ส่งข้อความไปหาลูกชายของเขา อ้างว่าเขาอาจจะถูกเจนนิงส์วางยาพิษ โดยเขาได้กัดแฮมเบอร์เกอร์เข้าไป 1 คำ แล้วเกิดรู้สึกแปลก ๆ จากนั้นเขาก็หลับไปบนเก้าอี้นวมนาน 15 ชั่วโมงเต็ม ๆ แถมตอนที่ตื่นมาก็ยังเห็นแฮมเบอร์เกอร์ที่ถูกกัดไป 1 คำ วางค้างอยู่ปลายโต๊ะ
           นอกจากนี้ใน 2 วันต่อมา เขายังเบี้ยวนัดคนรักทั้งที่สัญญาไว้ว่าจะไปปาร์ตี้ด้วยกัน อีกทั้งหลังจากนั้นเพื่อนของเขาที่มักจะไปตัดฟืนและดูบอลด้วยกัน กลับไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อหามุสแซกได้ เขาดูเงียบหายไปอย่างผิดปกติทั้งที่เขาเป็นคนร่าเริงและติดต่อกับคนอื่น ๆ เสมอ

           จากสิ่งเหล่านี้ทำให้คนรัก เพื่อน ๆ รวมถึงญาติของมุสแซกเกิดความกังวลในความเป็นอยู่ของเขาอย่างมาก เขาไม่รับโทรศัพท์จากพี่ชายเลยสักครั้ง ทำให้พี่ชายของมุสแซกตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจในวันที่ 28 ธันวาคม 2560 พร้อมขอให้ไปเช็กดูว่ามุสแซกเป็นอย่างไรบ้าง แต่ในตอนที่ตำรวจไปถึงหน้าบ้านของมุสแซก เจนนิงส์กลับเป็นคนมาเปิดประตู อ้างว่าพ่อไม่อยู่บ้าน เขาทำโทรศัพท์มือถือหาย เธอจะเป็นคนติดต่อลุงกลับไปเอง

           แต่แล้ววันต่อมาทางพี่ชายของมุสแซกก็โทร. หาตำรวจอีกครั้ง เพราะพวกเขายังไม่ได้ข่าวใด ๆ จากมุสแซกเลย ทางตำรวจย้อนกลับไปที่บ้านของมุสแซกอีก ซึ่งเจนนิงส์ก็ยังเป็นคนมาเปิดประตูเช่นเคย เธออ้างว่าพ่อออกไปเที่ยวกับคนรัก โดยไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย พร้อมกันนี้เธอยังอนุญาตให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบภายในบ้าน ซึ่งพวกเขาก็ไม่พบร่องรอยของมุสแซกจริง ๆ แต่มันผิดปกติที่ภายในบ้านมีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงราวกับขยะหรือของเน่า

           ในการตรวจค้นครั้งนั้น ทางตำรวจได้สังเกตเห็นสัญญาณเตือนหลายอย่างให้เริ่มสงสัยเจนนิงส์ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นพบว่ามีความเคลื่อนไหวเกิดขึ้นจากมุสแซกในวันที่ 9 และ 19 ธันวาคม ซึ่งจริง ๆ แล้วผู้ที่ส่งข้อความเหล่านี้ไปหาเพื่อน ๆ และญาติของมุสแซก ก็คือตัวเจนนิงส์นั่นเอง แต่ด้วยการใช้คำพูดและพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ต่างจากมุสแซกตัวจริง ทำให้ทุกคนเริ่มสงสัยอีกครั้ง


           เจ้าหน้าชุดสอบสวน ยังพบอีกว่าในวันที่ 29 ธันวาคม เจนนิงส์ได้รับเช็คฉบับหนึ่งจากผู้เป็นพ่อ แต่ทางธนาคารกลับแจ้งว่าลายเซ็นที่ปรากฏบนเช็คนั้น ไม่ตรงกับลายเซ็นของมุสแซก นอกจากนี้พวกเขายังได้รับข้อมูลจากอดีตสามีของเจนนิงส์ด้วยว่า เธอเป็นคนที่มีพฤติกรรมรุนแรงและไม่มั่นคงในบางครั้ง แถมธุรกิจร้านนวดของเธอก็เพิ่งจะเจ๊งไปในเดือนพฤศจิกายน 

           ท้ายที่สุดในวันที่ 10 มกราคม 2561 ทางตำรวจจึงได้นำหมายค้นเข้าบุกบ้านของเจนนิงส์ที่อาศัยอยู่กับพ่อของเธอ พวกเขาออกค้นหาหลักฐานตามจุดต่าง ๆ กระทั่งสังเกตเห็นแผ่นคอนกรีตที่ถูกวางไว้อยู่ที่ช่องเล็ก ๆ ใต้ถุนบ้าน ซึ่งในตอนที่ตำรวจจะทุบแผ่นคอนกรีตนั้นเอง เจนนิงส์ก็ร้องขอทนายขึ้นมาทันที และบอกว่าเธอจะไม่พูดอะไรกับตำรวจมากไปกว่านี้แล้ว

           ผลการทุบคอนกรีตดังกล่าว พวกเขาพบศพของมุสแซกถูกฝังอยู่ภายในนั้น จึงได้ทำการจับกุมเจนนิงส์ในข้อหาฆาตกรรม ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นคนเทราดคอนกรีตฝังศพพ่อจริง ทั้งนี้เจนนิงส์มีกำหนดถูกนำตัวขึ้นศาลเพื่อการไต่สวนครั้งแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้

ภาพจาก Federal Heights Police



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด พ่อกลายเป็นศพถูกฝังคอนกรีต หลังเพิ่งบอกคนอื่น เรื่องอาจถูกลูกสาววางยา อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 16:12:02 10,615 อ่าน
TOP