x close

สุดแสบ หนุ่มเนียนเป็นเจ้าบ่าว สวมรอยย่องเข้าห้องเจ้าสาว ข่มขืน 3 ครั้งในคืนแต่งงาน

เนียนเป็นเจ้าบ่าว ย่องข่มขืนเจ้าสาว

              สุดแสบ หนุ่มเนียนเป็นเจ้าบ่าว สวมรอยย่องเข้าห้องเจ้าสาว ข่มขืน 3 ครั้งในคืนแต่งงาน กว่าเจ้าสาวจะรู้ความจริงก็สายเกินไป

              วันที่ 18 มกราคม 2561 เว็บไซต์ postkhmer.com มีรายงานถึงคดีที่เกิดขึ้นในประเทศกัมพูชา เมื่อหนุ่มวัย 18 ปีรายหนึ่ง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว หลังจับได้ว่าเขาแอบสวมรอยเป็นเจ้าบ่าวรายหนึ่ง ย่องเข้าไปข่มขืนเจ้าสาว 3 ครั้งในคืนวันวิวาห์ โดยรับสารภาพว่าทำไปจริงเพราะตัวเองแอบรักเธอ

              รายงายเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บ้านของคู่บ่าวสาวได้มีการจัดงานฉลองวันแต่งงานของทั้งคู่ บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีกลุ่มเพื่อนบ้านและญาติมิตรเข้ามาร่วมกินดื่ม เต้นรำกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งตกดึกฝ่ายเจ้าสาวก็ได้ปลีกตัวกลับไปนอนที่ห้องของเธอ ปล่อยให้เจ้าบ่าวก๊งเหล้าฉลองกับแขกคนอื่น ๆ ต่อไป
              โดยที่ไม่มีใครคาดคิด หนึ่งในแขกที่มาร่วมงานนั้นก็คือหนุ่มวัย 18 ปี ที่มีความปรารถนาในตัวเจ้าสาว เขาร่วมงานฉลองตามปกติ ก่อนจะฉวยโอกาสช่วงที่เจ้าสาวขอตัวไปนอน แอบย่องตามเธอขึ้นไปบนห้องหลังจากนั้น เจ้าสาวซึ่งอยู่ภายในห้องตามลำพังไม่เฉลียวใจเลยแม้แต่น้อยว่าชายคนที่เข้ามาในห้องไม่ใช่เจ้าบ่าวของเธอ จึงยินยอมพลีกายให้แก่เขาโดยไม่ขัดขืน เบ็ดเสร็จแล้วในคืนนั้นเขาก็ข่มขืนเธอไปถึง 3 ครั้ง

              กว่าฝ่ายเจ้าสาวจะทราบความจริงก็เป็นเวลาเช้าของวันต่อมาแล้ว เธอตื่นมาพบว่าคนที่นอนอยู่ข้างกายไม่ใช่สามี จึงกรีดร้องและร้องไห้ออกมาอย่างหนัก จนคนอื่น ๆ ในบ้านตื่นแล้วรีบวิ่งมาดู พบหนุ่มคนร้ายเปลือยกายอยู่ในห้อง จึงช่วยกันจับตัวชายคนนี้ส่งตำรวจ

              ทั้งนี้ชายคนร้ายยอมรับว่าเขาอาศัยอยู่บ้านติดกันกับเจ้าสาวมานานแล้ว ได้เห็นกันทุกวัน ทำให้เขาตกหลุมรักเธอ ขณะที่หลังเกิดเหตุทางพ่อแม่ของเจ้าบ่าวรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาไม่ยอมรับลูกสะใภ้คนนี้


ภาพจาก postkhmer.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแสบ หนุ่มเนียนเป็นเจ้าบ่าว สวมรอยย่องเข้าห้องเจ้าสาว ข่มขืน 3 ครั้งในคืนแต่งงาน โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2561 เวลา 17:32:29 142,066 อ่าน
TOP