x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สะเทือนขวัญ หญิงท้อง 8 เดือน ลงไปนอนกลางรางรถไฟ ให้ทับตัวตายพร้อมลูก

| 4,193 อ่าน

 
เปิดคดีสะเทือนขวัญ หญิงชาวอังกฤษกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ลงไปนอนกลางรางรถไฟ ให้รถไฟวิ่งมาเหยียบตัวเองพร้อมทารกในท้องจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนหามูลเหตุแรงจูงใจ 
 
 
เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสุดสลดและสะเทือนขวัญ ระบุว่า ซเด็นกา ยาบานิ หญิงชาวอังกฤษวัย 39 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการพาตัวเองลงไปนอนที่กลางรางรถไฟ ก่อนรถไฟจะวิ่งมาทับจนเสียชีวิตพร้อมทารกน้อยในท้อง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟในเมืองสลาวห์ ในมณฑลบาร์กเชอร์ สหราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. โดยรายงานเผยว่า เธอเดินออกจากบ้านมายังสถานีรถไฟดังกล่าว หลังจากซื้อตั๋วจากเครื่องเสร็จแล้ว เธอก็เดินไปที่บริเวณชานชาลาที่ 2 แต่แล้วอยู่ ๆ เธอก็ปีนลงไปที่ด้านล่าง ก่อนจะลงไปนอนบนรางรถไฟ จากนั้นรถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก็ได้เคลื่อนทับร่างของเธอพร้อมกับทารกในครรภ์เสียชีวิต 
 
 
หลังเกิดเหตุ นายจู๊ด ยาบานิ สามีของผู้ตายได้รับแจ้งให้มายืนยันศพภรรยา ก่อนศพจะถูกนำไปตัวไปดำเนินการชันสูตร และดำเนินการตามพิธีกรรม ส่วนเรื่องคดีความ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขนส่งแห่งสหราชอาณาจักร ได้เข้ามาดำเนินการสอบสวน 
 
 
ตามรายงานระบุว่า สามีของ ยาบานิ ทำงานอยู่ที่โบสถ์เซนต์แอนดรูว์ เมโธดิสต์ บนถนนเมอร์ตัน ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟที่เกิดเหตุเพียงไม่กี่กิโลเมตร โดยที่นั้น ยาบานิได้อาศัยอยู่กับสามีและลูกอีก 2 คน อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเกิดเหตุสลด ด้านสามีของเธอ ปฏิเสธไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ บอกเพียงว่าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว 

ขณะที่ทางด้าน ปีเตอร์ เบ็ด ฟอร์ด เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพอาวุโส เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของยาบานิเป็นความตายที่ผิดธรรมชาติ อันมีสาเหตุมาจากการได้รับบาดเจ็บหลายตำแหน่งจนถึงแก่ชีวิต ทางตนจึงได้รับอำนาจตามกฎหมายในการเปิดการพิจารณาสอบสวน และเลื่อนการไต่สวนคดีการเสียชีวิตของเธอออกไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2561 
 
 
ทั้งนี้รายงานเผยว่า ไม่มีสมาชิกครอบครัวของยาบานิรายอื่นอาศัยอยู่ที่ในพื้นที่ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการสืบสวนหาสาเหตุหรือแรงจูงใจที่แท้จริงอันนำไปสู่การฆ่าตัวตายของเธอ

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนขวัญ หญิงท้อง 8 เดือน ลงไปนอนกลางรางรถไฟ ให้ทับตัวตายพร้อมลูก อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 09:45 4,193 อ่าน
TOP