x close

โจรก่อเหตุกลางวัด ใช้เหล็กแทงสาวใหญ่ ฉกสร้อยทองหนัก 5 บาท


โจรก่อเหตุกลางวัด

          หญิงวัย 48 ถูกโจรใช้เหล็กแทง ก่อนกระชากสร้อยทอง รวม 5 บาท ขณะมาทำบุญที่วัด ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

          วันที่ 18 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายชิงทรัพย์และทำร้ายผู้เสียหาย ในห้องน้ำวัดถ้ำเสือวิปัสสนา หมู่ 11 ตำบลกระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบ นางอุไร ศรีทอง อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ท้องน้อยด้านขวาเป็นแผลถูกแทงลึกประมาณ 1 เซนติเมตร โดยให้การว่า ตนได้ไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนมาแวะที่วัดถ้ำเสือเพื่อไหว้พระ เสร็จแล้วจึงมาเข้าห้องน้ำ แต่เกิดหลงไปเข้าห้องน้ำชาย ก่อนจะเจอคนร้ายสวมเสื้อสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีดำ บอกว่าตนเข้าผิด และทำทีว่าจะพาไปส่งห้องน้ำหญิง

โจรก่อเหตุกลางวัด

          นางอุไร เผยว่า เมื่อถึงห้องน้ำหญิง คนร้ายได้ชักเหล็กแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว ออกมาแทงตนหลายครั้ง ก่อนจะกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท และสร้อยข้อมือทองคำ หนัก 2 บาท รวม 5 บาท แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทันที ตนตกใจเมื่อรู้ว่าถูกแทงและชิงทรัพย์ จึงออกมาแจ้งชาวบ้านให้ช่วยติดตาม

          เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้าน พบว่า คนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปทางถนนหน้าวัด คาดว่าคงขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นได้ให้ดูภาพผู้ต้องสงสัยซึ่งเจ้าหน้าที่มีประวัติอยู่ให้กับผู้เสียหายดู แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นผู้ที่ลงมือก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจจะติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

โจรก่อเหตุกลางวัด

โจรก่อเหตุกลางวัด

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, onbnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรก่อเหตุกลางวัด ใช้เหล็กแทงสาวใหญ่ ฉกสร้อยทองหนัก 5 บาท อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 18:29:53 5,356 อ่าน
TOP