x close

ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เชื่อ ประวิตร ผ่านไปได้ แม้ถูกโจมตีหนักเรื่องนาฬิกาหรู


ประวิตร วงษ์สุวรรณ นาฬิกา

           ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เชื่อ ประวิตร ผ่านไปได้ แม้ถูกโจมตีหนักเรื่องนาฬิกาหรู ยัน ทหารเป็นเครื่องมือหนึ่งของรัฐบาลในการทำความเข้าใจประชาชน

         เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 พล.อ. ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.ทสส.) กล่าวถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศแนวคิดประชาธิปไตยไทยนิยมว่า ส่วนของเหล่าทัพจะเน้นสร้างความเข้าใจในแต่ละพื้นที่ แต่ละกลุ่มเกี่ยวกับการบริหารจัดการภาครัฐ และสร้างความร่วมมือ
         ส่วนการสร้างความเข้าใจประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายโรดแมปคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ทหารจะเป็นเครื่องมือหนึ่งของรัฐบาล ทำความเข้าใจกับประชาชน ไม่ใช่เครื่องมือทั้งหมด เพราะยังมีส่วนกระทรวงต่าง ๆ เช่น มหาดไทย เกษตรและสหกรณ์ ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฯลฯ นำข้อมูลหลายส่วนไปสร้างความรับรู้ให้ข้าราชการในพื้นที่ด้วย

         ขณะที่ประเด็น พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ตนมีความเชื่อมั่น น่าจะผ่านไปได้ หลังจากถูกโจมตีเรื่องนาฬิกาหรู


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เชื่อ ประวิตร ผ่านไปได้ แม้ถูกโจมตีหนักเรื่องนาฬิกาหรู อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2561 เวลา 22:04:53 2,771 อ่าน
TOP