x close

สาว ม. ดัง ปีนระเบียงหอพักชั้น 5 หวังฆ่าตัวตาย - แฟนเผย ป่วยไบโพลาร์



          นักศึกษาสาว ม. ดัง ย่านปทุมฯ ป่วยไบโพลาร์ เครียดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย โชคดี รปภ. ช่วยไว้ทัน

          เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีหญิงจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย  ภายในซอยรังสิตภิรมย์ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดดตึกฆ่าตัวตาย

          โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพัก เจ้าหน้าที่พบนักศึกษามองดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ. ของหอพัก ช่วยเหลือเข้าไปในห้องแล้ว

          จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อาสาฯ บอกว่า เมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่ามีผู้หญิงได้ก้าวเท้าออกมาจากระเบียงห้องแล้ว 1 ขา จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาคว้าตัวหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าไปในห้อง ซึ่งทางพี่ ๆ ที่มาด้วยกันได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้

          ส่วนหนุ่มนักศึกษาปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ซึ่งเป็นเพื่อนชายบอกว่า ตนรู้จักกับน้องที่พยายามกระโดดฆ่าตัวตายได้ไม่นาน ซึ่งน้องเขาอยู่ห้องเพียงลำพัง ไม่มีเพื่อนมาอยู่ด้วยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน ทางเจ้าของหอพักได้โทรศัพท์ไปบอกว่าน้องเขามาหาตนที่ห้อง ซึ่งตนเองกับน้องเขาอยู่กันคนละหอพัก เมื่อตนรู้ว่าน้องพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตายจึงรีบกลับมาหา

โดดตึกฆ่าตัวตาย

          พร้อมทั้งบอกอีกว่า เพื่อนสาวป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ซึ่งเป็นคน 2 บุคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และจะให้ตนอยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมง

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากขึ้นไปตรวจสอบห้องหญิงสาวคนที่พยายามกระโดดฆ่าตัวตายแล้วพบว่าพักอยู่ที่ชั้น 5 ห้อง 520 ชื่อนางสาวปลา (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดังย่านปทุมธานี ซึ่งได้ประสานทางผู้ปกครองให้มารับตัวกลับไปดูแลที่บ้านแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บูรพา พงษ์พิทักษ์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ม. ดัง ปีนระเบียงหอพักชั้น 5 หวังฆ่าตัวตาย - แฟนเผย ป่วยไบโพลาร์ อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 12:30:34 13,590 อ่าน
TOP