x close

คู่รักรัสเซียถูกปล้นที่ภูเก็ต บังคับโอนเงินบิทคอยน์ 3.5 ล้าน ไม่ทำเจอฉีดยาฆ่า !!


ปล้นบิทคอยน์

           สองผัวเมียชาวรัสเซีย แจ้งความถูกแก๊งคนร้ายบุกปล้นภายในคอนโด เมืองภูเก็ต บังคับโอนเงินสกุลบิทคอยน์ 3.5 ล้าน ไม่ทำเจอฉีดยาฆ่าทิ้ง เบื้องต้นพบหลบหนีไปมาเลเซีย

           เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต เปิดเผยหลังได้รับแจ้งความจาก Mr.Maxin Lastouka อายุ 27 ปี และ Ms.Nikulina Anna อายุ 22 ปี สองสามีภรรยาชาวรัสเซีย ว่า ถูกกลุ่มคนร้ายปล้นทรัพย์ภายในห้องพักเลขที่ 88/86 คอนโดมิเนียมหรูในพื้นที่หมู่ 1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา
ปล้นบิทคอยน์

           ทั้งนี้ ทั้งคู่ให้การว่า ขณะที่ตนเองพักอยู่ภายในห้องได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายไม่ทราบสัญชาติ บุกเข้ามาและกักตัวทั้งคู่นานร่วม 6 ชั่วโมง พร้อมข่มขู่เอาทรัพย์สิน อาทิ คอมพิวเตอร์แมคบุ๊ก คอมพิวเตอร์แมคบุ๊กโปร คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กยี่ห้อ HP โทรศัพท์มือถือไอโฟน X สีดำ บัตรวีซ่ารัสเซีย พาสปอร์ต 2 เล่ม รวมถึงบังคับให้โอนเงินสกุลบิทคอยน์ (เงินสกุลดิจิทัล) จำนวน 100,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 3,500,000 บาท ก่อนหลบหนีไป ซึ่งก่อนหลบหนีได้มีการข่มขู่ด้วยว่าหากแจ้งความจับ จะกลับมาฉีดสารเสพติดให้ตาย

ปล้นบิทคอยน์

           อย่างไรก็ตาม Mr.Maxin สามารถจดจำใบหน้าของหนึ่งในคนร้ายได้ เพราะจำได้ว่าเคยเห็นหน้ากันมาก่อน


           และจากการตรวจสอบจีพีเอสจากไอโฟนที่คนร้ายปล้นไป พบว่าคนร้ายได้หลบหนีออกจากประเทศไทยไปประเทศมาเลเซียแล้ว

ปล้นบิทคอยน์

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า คนร้ายอาจเป็นคนสัญชาติเดียวกันกับผู้เสียหาย ที่ก่อนก่อเหตุได้มีการเฝ้าติดตามผู้เสียหายอยู่ จึงสามารถรับรู้ได้ว่าผู้เสียหายมีเงินสกุลบิทคอยน์ในครอบครอง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักรัสเซียถูกปล้นที่ภูเก็ต บังคับโอนเงินบิทคอยน์ 3.5 ล้าน ไม่ทำเจอฉีดยาฆ่า !! อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2561 เวลา 12:33:43 15,555 อ่าน
TOP