x close

ฟังประโยคเด็ด พล.ต.ท. สมหมาย ลั่นเงินไม่สกปรก มีแต่คนผิดจับเงินดี ๆ เสียหาย

สมหมาย กองวิสัยสุข

          กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศดัง ชื่นชมคลิป พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. กับคำพูด "เงินไม่สกปรก คนต่างหากที่จับเงินดี ๆ เสียหาย"

          ชื่อของ พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. ถือเป็นนายตำรวจที่ได้รับคำชื่นชมเป็นจำนวนมาก เพราะการทำงานที่ซื่อตรง ไม่อ้อมค้อม โดยมักมีผลงานจับแก๊งยาเสพติดใหญ่ ๆ อยู่เสมอโดยไม่หวั่นอิทธิพลใด ๆ รวมถึงล่าสุดที่มีส่วนร่วมในการรวบตัว พ.ต.ท. ธนกฤต นิตสพันธ์ สารวัตรสอบสวนตำรวจทางหลวง นายตำรวจที่พัวพันกับการค้ายา
          ล่าสุด (18 มกราคม 2561) นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เผยประโยคเด็ดของ พล.ต.ท. สมหมาย ที่กล่าวเกี่ยวกับคดีดังกล่าว หลังถูกผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่ พ.ต.ท. ธนกฤต จะใช้เงินสกปรกที่เกี่ยวกับยาเสพติดนี้ ไปวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มาซึ่งยศและตำแหน่ง

สมหมาย กองวิสัยสุข

          พล.ต.ท. สมหมาย ตอบว่า "ผมไม่รู้ เพราะผมไม่เคยวิ่งเต้น เงินไม่สกปรกหรอก แต่คนน่ะที่สกปรก เพราะเงินมีรูปพระเจ้าอยู่หัวอยู่ ให้คิดว่าคนสกปรก ที่ไปจับเงินดี ๆ เสียหายหมด"



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Darawan Khantiwong, Neverdie Club

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังประโยคเด็ด พล.ต.ท. สมหมาย ลั่นเงินไม่สกปรก มีแต่คนผิดจับเงินดี ๆ เสียหาย โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 12:00:20 22,563 อ่าน
TOP