x close

นศ. สาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตคาหอพัก เพื่อนช็อกก่อนตายบ่นปวดหัว

นศ.สาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตคาหอพัก

            นักศึกษาสาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตปริศนา เพื่อนจะตามไปทำรายงานส่งอาจารย์แต่เงียบ งัดห้องถึงกับผงะ พบเป็นศพคาหอพัก เผยก่อนตายบ่นว่าปวดหัว

            วันที่ 19 มกราคม 2561 เวลาประมาณ 01.15 น. เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว พบหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพนอนหงาย มีเลือดออกทางปากและจมูก เริ่มมีกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 วัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วิภาพร สรัสสมิต อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.อุดรธานี นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ปีที่ 6 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา
            จากการสอบถาม นายโกรพ คำเนียม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.วิภาพร และเพื่อนในชั้นเรียนได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการทำรายงานจบการศึกษา เพื่อส่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย ระหว่างนั้น น.ส.วิภาพร บ่นกับเพื่อนว่าปวดศีรษะ ต่อมาได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง และได้ยาแก้แพ้มา 1 ชุด กระทั่งวันที่ 17 มกราคม 2561 เวลา 20.00 น. ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการดังกล่าว

นศ.สาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตคาหอพัก

            โดย น.ส.วิภาพร บอกว่า ปวดศีรษะมาก จึงขอพักผ่อนก่อน จากนั้นผ่านมา 1 วัน เพื่อน ๆ ไม่เห็น น.ส.วิภาพร มาร่วมกันทำรายงานส่งอาจารย์ จึงโทรศัพท์ไปสอบถาม แต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เพื่อน ๆ จึงมาเคาะประตูห้องเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เมื่อไปส่องดูที่หน้าต่างก็พบว่า น.ส.วิภาพร นอนนิ่งไม่รู้สึกตัว ก่อนช่วยกันงัดห้องเข้าไป และพบว่า น.ส.วิภาพร ได้เสียชีวิตแล้ว


            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบริเวณร่างกายก็ไม่พบบาดแผล จากนั้นได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวสถาปัตย์ ปี 6 เสียชีวิตคาหอพัก เพื่อนช็อกก่อนตายบ่นปวดหัว อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 15:57:37 20,729 อ่าน
TOP