x close

โดนัท เน็ตไอดอล ถูกโรคจิตคุกคามเป็นปี ผวา เดี๋ยวรัก เดี๋ยวขู่ฆ่า !!

โดนัท เน็ตไอดอล

โดนัท เน็ตไอดอล

          โดนัท เน็ตไอดอล ผวา ถูกโรคจิตคุกคามนานนับปี บางวันรัก บางวันด่า หนักสุดโชว์ปืน ขู่ฆ่า แจ้งความแล้วก็ไม่หยุด

          วันที่ 19 มกราคม 2561 ที่เฟซบุ๊ก Kananut Wattanakaruna ของ น้องโดนัท เน็ตไอดอลคนดัง ได้โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือหลังถูกโรคจิตคุกคามเป็นปี ๆ แถมแจ้งตำรวจแล้วก็ยังไม่ยอมหยุด รวมถึงพ่อแม่ก็ไม่สามารถที่จะควบคุมได้ โดยชายโรคจิตคนดังกล่าวมีการโพสต์ภาพยาเสพติด โชว์ปืนข่มขู่ แถมยังชอบเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของตนในทำนองแอบรัก ส่วนบางวันก็เข้ามาคอมเมนต์ด่า แม้ตนจะคอยบล็อก แต่เขากลับสร้างเฟซบุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ใหม่กว่า 20 แอคเคาท์
          จนตนทนไม่ไหวต้องมาโพสต์เพื่อต้องการให้โรคจิตคนดังกล่าวหยุดการกระทำนี้ และให้เลิกคุกคาม ถ้าเป็นแฟนคลับปกติก็เข้าใจ แต่นี่เอะอะก็จะฆ่า เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเสพยา ตอนนี้ยอมรับว่ากลัวและรู้สึกไม่สบายใจ อยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี แต่ถ้าหากเขามีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด พอจะส่งไปบำบัด หรือมีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลได้บ้าง



          ทั้งนี้ภาพข้อความที่ น้องโดนัท แนบมานั้นจะเห็นได้ว่าชายคนดังกล่าวชอบแท็กไปยังเพจของดาราสาวชื่อดังอีกด้วย แถมยังบอกด้วยว่า ตัวเองนั้นมีดี หล่อพอที่จะสามารถคว้าสาวทุกคนมาแนบกายได้ แต่แค่ไม่อยากทำเท่านั้นเอง !!

โดนัท เน็ตไอดอล

โดนัท เน็ตไอดอล

โดนัท เน็ตไอดอล


          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันล้นหลาม พร้อมบอกว่าให้น้องโดนัท ไปแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน และให้หาทนายไว้ด้วย นอกจากนี้ยังมองว่า ชายที่คุกคามอาจจะมีอาการป่วยทางจิต ชนิดรุนแรงที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้จึงต้องแสดงออกมา

โดนัท เน็ตไอดอล

โดนัท เน็ตไอดอล



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kananut Wattanakaruna

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนัท เน็ตไอดอล ถูกโรคจิตคุกคามเป็นปี ผวา เดี๋ยวรัก เดี๋ยวขู่ฆ่า !! โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2561 เวลา 16:02:37 24,447 อ่าน
TOP