x close

สุดเวทนา...ลูกสาว 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ทั้งคืน คิดว่าหลับ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น !


ลูกสาว 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่

ลูกสาว 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่

         แม่พาลูกสาว 3 ขวบ ตะลอนขอเหล้าขาวชาวบ้านไปทั่ว เช้าตรู่พบกลายเป็นศพนอนแข็งทื่ออยู่หลังบ้าน ชาวบ้านสุดเวทนา ลูกสาวนั่งเฝ้าศพแม่ตลอดทั้งคืน คาดดื่มหนักหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านของชาวบ้าน ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงเสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนตัวแข็งอยู่บนที่นอน ชาวบ้านจึงช่วยกันนำผ้าห่มมาคลุมร่างผู้เสียชีวิตไว้ โดยมีลูกสาววัย 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่อยู่ตลอดไม่ห่าง เพราะนึกว่าแม่หลับเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางละออ มาตรนอก อายุ 36 ปี ชาวบ้านใน ต.บ้านเล่า จ.ชัยภูมิ
         จากการสอบถาม นายธิวาดอง ไตสันเทียะ ผู้เป็นสามี เล่าว่า ภรรยาชอบดื่มเหล้าหนักและมักเดินตระเวนขอเหล้าจากเพื่อนบ้านเป็นประจำ โดยจะพาลูกสาววัย 3 ขวบ ไปด้วยทุกครั้ง โดยก่อนวันเกิดเหตุเจ้าของบ้านดังกล่าวได้บอกว่า นางละออมาขอเหล้าขาวจากคนรู้จักเช่นเคย และมีอาการเมาเหล้าขาวมากกว่าทุกวัน อีกทั้งไม่ทราบว่านางละออได้พาลูกสาวมานอนด้านหลังบ้านตั้งแต่ตอนไหน ซึ่งนางละออก็เคยพาลูกมานอน เวลาเมาหนักเดินกลับบ้านไม่ไหว

ลูกสาว 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่

         กระทั่งช่วงเช้าก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่า นางละออนอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นแพทย์คาดว่า นางละออเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน จากการดื่มเหล้าหนัก และขณะนอนหลับกลางดึกไม่ได้ห่มผ้า ทำให้นอนหนาวเสียชีวิต ขณะที่ทางญาติก็ไม่ติดใจขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเวทนา...ลูกสาว 3 ขวบ นั่งเฝ้าศพแม่ทั้งคืน คิดว่าหลับ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ! อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 17:06:32 36,345 อ่าน
TOP