x close

สยอง...ชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพ-นั่งยางเผา กลางป่า จ.พิจิตร ตร. พุ่งเป้าคนในพื้นที่

เผานั่งยาง

          พบศพชายไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าหั่นศพ เผานั่งยาง กลางป่า จ.พิจิตร ตร. คาดคนในพื้นที่มีเอี่ยวฆ่า เหตุรู้จักสถานที่ และรู้ว่ากล้องวงจรปิดเสีย

          จากข่าวชวนสะเทือนขวัญ เมื่อมีชาวบ้านในพื้นที่บริเวณชายป่าละเมาะ ข้างอ่างเก็บน้ำ บ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร พบศพปริศนา สภาพถูกหั่น และเผานั่งยาง เบื้องต้นพบว่าเป็นเพศชาย อายุระหว่าง 20-30 ปี คาดว่าถูกฆ่าหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทางมาเผานั่งยางเพื่ออำพรางคดีนั้น

เผานั่งยาง
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 มกราคม 2561 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ยังคงกระจายกำลังลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส และไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อคลี่คลายคดีฆ่านั่งยาง โดยยังไม่ตัดปมประเด็นสังหารใด ๆ ทิ้ง จนกว่าจะสืบทราบว่าผู้ตายเป็นใคร

เผานั่งยาง

          ด้าน พล.ต.ต. ธวัชชัย มวญนรา ผบก.ภ.จว.พิจิตร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ เชื่อว่าบุคคลในพื้นที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้ เนื่องจากบริเวณที่พบศพเป็นสถานที่ซับซ้อน หากเป็นคนนอกพื้นที่ จะไม่รู้ว่าจุดเกิดเหตุเป็นที่ปลอดคนและไม่ค่อยมีใครผ่านไปมา ประกอบกับวัสดุอุปกรณ์การเผานั่งยาง ก็ได้จัดเตรียมมาก่อนล่วงหน้า อีกทั้งคนร้ายรู้ว่ากล้องวงจรปิดบริเวณหน้า อบต.แหลมรัง ใช้งานไม่ได้

เผานั่งยาง

          อย่างไรก็ตาม การสืบสวนคดีดังกล่าวได้เร่งดำเนินการสืบสวนหาข่าวอย่างละเอียด ทั้งวงจรปิดและชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมฝากประชาสัมพันธ์ประชาชน หากมีเบาะแสหรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้าย หรือทราบข้อมูลผู้ตาย ก็สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่สถานีตำรวจภูธรบึงนาราง

เผานั่งยาง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง...ชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพ-นั่งยางเผา กลางป่า จ.พิจิตร ตร. พุ่งเป้าคนในพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:46:40 7,537 อ่าน
TOP