x close

บุกรวบปาร์ตี้ยาไอซ์ เจอสาวรักหมาแยกจากกันไม่ได้ จำยอมพาหมาเข้าคุกด้วยกัน

ตำรวจจับยาไอซ์

          ตำรวจบุกทลายปาร์ตี้ยาไอซ์ ในคอนโดหรูย่านจอมเทียน พบของกลางอื้อ ทั้งยาไอซ์และอุปกรณ์เสพ พบผู้ต้องหาเป็นสาวประเภทสอง เลี้ยงหมาเอาไว้ รักมากแยกไม่ได้ เลยขออุ้มเข้าห้องขังไปด้วย

          วันที่ 20 มกราคม 2561 มีการรายงานว่า นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน, พ.ต.ท. พรชัย กิ่งสวัสดิ์ รอง ผกก.สส. และนายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้นำกำลังเข้าทลายปาร์ตี้ยาไอซ์ ที่ห้องพักเลขที่ 98/117 ในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านชายหาดนาจอมเทียน โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ได้แก่ นายบรรพต ไชยขนอม หรือ เค สาวประเภทสอง อายุ 30 ปี นายโยษิตา วงษพยัคฆ์ หรือ โย สาวประเภทสอง อายุ 31 ปี และ น.ส.รุจิภัทร์สร นุชนี หรือ ป๊อปอาย อายุ 26 ปี  และยังพบยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนมาก
          การบุกจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องมาจาก นายอำเภอสัตหีบได้รับแจ้งว่า ที่ห้องพักแห่งนี้ มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุม จึงได้ประสานงานตำรวจท้องที่เข้าตรวจสอบ โดยสามารถจับได้คาหนังคาเขา ขณะกำลังตั้งวงเสพยาไอซ์ ซึ่งเสพกันมาตั้งแต่กลางดึกจนถึงเช้า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า นายเค ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง คือผู้นำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับเพื่อน ๆ ในวง โดยไปรับมาจาก น.ส.กล้วย ที่พักอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วยนายเคก็เคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง

          ในระหว่างการจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่ก็ต้องเห็นภาพที่สลดใจ เนื่องจากนายเคและนายโย ได้เลี้ยงสุนัขพันธ์ุชิวาวา และสปิตซ์เอาไว้ในห้อง ด้วยความผูกพันที่เลี้ยงมา ทำให้รักพวกมันมาก แยกห่างจากกันไม่ได้ จำต้องขอความเห็นใจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้พาสุนัข 2 ตัวนี้ เข้าไปอยู่ในห้องขังด้วยกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อให้ญาติมารับไปเลี้ยงดูต่อไป

          ทั้งนี้ นายเค ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ครอบครองเพื่อเสพ ของกลางคือยาไอซ์ 1.20 กรัม, ส่วนนายโย ถูกแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และมีของกลางเป็นอุปกรณ์เสพยาไอซ์ และ น.ส.ป๊อปอาย ถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด โดยมีของกลางเป็นยาไอซ์ 0.12 กรัม

ข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบปาร์ตี้ยาไอซ์ เจอสาวรักหมาแยกจากกันไม่ได้ จำยอมพาหมาเข้าคุกด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 17:18:49 20,003 อ่าน
TOP