x close

พล.อ. เปรม ไม่แข็งแรง งดร่วมงานงานวันกองทัพบก ไม่ใช่ไม่อยากเจอใครเป็นพิเศษ


พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์

            ทหารคนสนิทเผย พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ งดร่วมงานเลี้ยงวันกองทัพบก ระบุไม่ค่อยแข็งแรง ทานอาหารน้อย

            เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2561 มีรายงานว่า พล.อ. เปรม  ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ แจ้งยกเลิกการไปเป็นประธานงานเลี้ยงรับรองวันกองทัพบกที่จะจัดขึ้นในวันนี้ (21 มกราคม 2561) ที่สโมสรทหารบก โดยให้เหตุผลว่า พล.อ. เปรม ไม่แข็งแรงดีนัก มีอาการอ่อนเพลียในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้รับประทานอาหารได้น้อยลง ไม่ค่อยมีแรง จึงเชิญหมอประจำตัวมาตรวจที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ เพื่อให้คำแนะนำในการทานอาหาร การพักผ่อน การนอน และให้งดภารกิจที่ไม่จำเป็นก่อน

            โดย พล.ท. พิศณุ พุทธวงศ์ นายทหารคนสนิท พล.อ. เปรม กล่าวว่า ระยะนี้ พล.อ. เปรม ไม่ค่อยแข็งแรงนักแต่ไม่ถึงกับว่าไม่สบาย เพราะไม่ได้ไปนอนโรงพยาบาล หรือมีอาการเจ็บป่วยอะไร แค่ทานอาหารได้น้อยลงมาก ทำให้ไม่ค่อยแข็งแรงต้องพักผ่อน ทำตามคำแนะนำของหมอ แต่ พล.อ. เปรม ก็พยายามดูแลสุขภาพ ยังคงเดินออกกำลังกายทุกเย็น เพียงแต่เดินได้น้อยลงจาก 30 นาที เหลือ 15 นาที ช่วงนี้จึงงดออกงานและภารกิจที่ไม่จำเป็นลง แต่ทุกวันอังคารยังคงไปประชุมองคมนตรีตามปกติ ยืนยันว่าการที่ พล.อ. เปรม ไม่ได้ร่วมงานไม่ใช่เพราะว่าไม่อยากเจอใครแต่รู้สึกตัวเองไม่แข็งแรงจึงขอยกเลิก
            สำหรับงานดังกล่าวจะมี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ. ชัยชาญ ช้างมงคล รมว.กลาโหม พล.อ. เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ. ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และภริยา ร่วมงาน

ภาพจาก ศูนย์ข้อมูลการเมืองไทย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. เปรม ไม่แข็งแรง งดร่วมงานงานวันกองทัพบก ไม่ใช่ไม่อยากเจอใครเป็นพิเศษ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 12:01:47 9,921 อ่าน
TOP