x close

คลิปหนุ่มด่า รปภ. ลั่น รพ. ฉุนถูกห้ามจอดรถในที่ห้ามจอด รอง ผอ. มาเคลียร์ยังไม่ฟัง


จอดรถที่ห้ามจอด

          หนุ่มชุดดำติดสัญลักษณ์คล้ายตำรวจ ตะโกนด่า รปภ.โรงพยาบาลพุทธชินราช ปมถูกห้ามจอดรถในที่ห้ามจอด คนแชร์กันสนั่นหวั่นไหว ใช่ตำรวจจรงหรือเปล่า !?

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปชายสวมชุดสีดำ ติดตราสัญลักษณ์คล้ายตำรวจ กำลังด่าทอ รปภ.โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ขณะขับมาจอดรถที่หน้าตึกอุบัติเหตุหลังใหม่ หรืออาคารเฉลิมพระเกียรติ จนเป็นที่วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับพฤติกรรมนั้น

          จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นคำพูดของ รปภ.พูดว่า ถูกคู่กรณีทำร้าย ซึ่งชายชุดดำ ได้ด่าทอว่า "กูทำร้าย มึงมาเหยียบกูทำไม มึงมาเดินเหยียบกูเมื้อกี้ทำไม" โดยทาง รปภ.พูดขึ้นว่า ใหญ่โตจริงเลย  ทางชายหนุ่มที่สวมเสื้อดำพูดว่า "มึงแหละใหญ่โตแค่ไหนวะ  กูถามแค่จอดแค่นี้ใหญ่โตแค่ไหน" ก่อนชายหนุ่มคนดังกล่าวบอกให้ไปเรียกหัวหน้ามา ซึ่งมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เว็บไซต์ Phitsanulokhotnews ได้เดินทางไปสอบถาม นายชานุวัฒน์ บางเฟื่อง รปภ.โรงพยาบาลพุทธชินราช ที่ปรากฏในคลิป เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00 น. ขณะที่ตนทำงานอยู่ มีรถยนต์คันหนึ่งจะมาจอดด้านหน้าตึกในที่ห้ามจอด พร้อมกับผู้หญิงคาดว่าเป็นลูกสาว จึงได้สอบถามว่ามาทำอะไร ทางคนขับบอกว่า มาบริจาคเลือด ตนบอกไปว่ามีที่จอดด้านล่างให้
จอดรถที่ห้ามจอด

          นายชานุวัฒน์ เล่าว่า หลังตนห้ามไม่ให้จอด คู่กรณีเกิดอาการไม่พอใจ พร้อมต่อว่าตนว่าทำไมคันอื่นจอดได้ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์สีขาวคันหนึ่งมาจอดเพื่อส่งของให้กับทางโรงพยาบาล และเป็นจุดที่ไม่ขวางทางวิ่ง แต่รถยนต์ของชายดังกล่าวจอดในจุดที่แคบ ทำให้ขวางทางรถยนต์คันอื่นที่วิ่งรับ-ส่งผู้ป่วย แต่ถ้าจะมาบริจาคเลือดทางโรงพยาบาลจะมีที่จอดรถให้ โดยไปจอดด้านล่างใต้ตึกอุบัติเหตุ ในเวลาต่อมามีรองผู้อำนวยการได้ลงมาพูดคุย แต่ชายดังกล่าวยังแสดงอาการโมโหตลอดเวลา

          ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งกล่าวว่า หลังจากมีปัญหาที่จอดรถยนต์ มีชายคนขับใส่เสื้อสีดำ ซึ่งมีตราสัญลักษณ์คล้ายตำรวจอยู่ด้วย เดินมาจากด้านล่าง ซึ่งตนก็มีเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่า

จอดรถที่ห้ามจอด

จอดรถที่ห้ามจอด

จอดรถที่ห้ามจอด



ภาพและข้อมูลจาก Phitsanulokhotnews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มด่า รปภ. ลั่น รพ. ฉุนถูกห้ามจอดรถในที่ห้ามจอด รอง ผอ. มาเคลียร์ยังไม่ฟัง อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 09:28:50 20,282 อ่าน
TOP