x close

สาวเตือน ซื้อครีมแก้ก้นดำมาทา แพ้หนักลามทั่วตัว - หนองไหลเปรอะกางเกง


ครีมแก้ก้นดำ

            อุทาหรณ์เตือนใจ สาวซื้อครีมแก้ก้นดำจากอินเทอร์เน็ตมาใช้ ครั้งแรกเริ่มที่ขาหนีบ ก่อนที่จะลามไปทั่วทั้งตัว หาหมอ 4 โรงพยาบาลแก้ไม่ได้ หน้าตาดี ๆ ต้องมามีแผลไหม้ !

            หากใครยังจำกันได้ กับการที่พริตตี้สาวคนหนึ่งออกมารีวิวครีมแก้ก้นดำ จนเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์ และล่าสุด (21 มกราคม 2561) ก็มีสาวคนหนึ่ง ที่ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ซื้อครีมแก้ก้นดำมาทา จนกระทั่งแพ้และเกิดแผลลามไปทั่วตัว

            ทั้งนี้ สาวคนหนึ่งได้เผยกับเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ว่า ตนเองนั้นได้ไปติดต่อซื้อครีมแก้ก้นดำมาจากเพื่อนที่เป็นตัวแทนจำหน่าย โดยในช่วงแรก ๆ นั้น ตนทาเฉพาะบริเวณขาหนีบ แต่กลับเกิดผื่นขึ้น ตอนนั้นตนยังไม่เอะใจจึงไม่หยุดทาครีม ทว่า อาการต่าง ๆ กลับแย่ลง ทั้งคัน บวม แดง ปวดแสบปวดร้อน และตอนนอนก็ทรมานคันมากนอนไม่ได้

             จากนั้น ตนจึงตัดสินใจไปหาหมอทั้งหมด 4 แห่ง คือ แห่งแรกคือโรงพยาบาลสิรินทร ซึ่งหมอฉีดยาแก้แพ้และให้คารามายด์มาทา แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ตนจึงตัดสินใจไปหาหมอที่คลินิกแถวบ้าน หมอฉีดยาสเตียรอยด์และยาแก้แพ้ และได้ยากินกับยาทามา แต่อาการก็ไม่ดี

            จากนั้น จึงเป็นการไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงไทย ในตอนนั้นตนเองเริ่มมีน้ำหนองไหลจากแผล นั่งตรงไหนตรงนั้นเปียกหมด ซึ่งหมอเองก็ให้ยามากินและทา แต่หลังจากใช้ยาไป 2 วัน ก็เริ่มมีผื่นขึ้นตามตัวและแขน ตนจึงไปหาหมอที่สถาบันโรคผิวหนัง ซึ่งหมอเองก็ให้คำตอบไม่ได้ว่าเป็นอะไร อาจจะเกิดจากปฏิกิริยาของแผลที่ติดเชื้อ หรือมือไปโดนแล้วลาม จึงมีการขูดเชื้อราไปตรวจ แต่ก็ไม่พบอะไร

ครีมแก้ก้นดำ

            อย่างไรก็ตาม ตนตัดสินใจกลับไปหาหมอที่ รพ.กรุงไทย และกินแค่ยาแก้แพ้ จนกระทั่งอาการเริ่มดีขึ้น หมอเองก็บอกว่าตอนนี้ผิวตนแห้งมากและไหม้ จึงจ่ายยาให้ความชุ่มชื้นกับผิวมา และที่หน้า แขน ตัว ยังไม่หาย ยังเป็นรอยแดงไหม้ ส่วนที่ขายังคงเป็นรอยแดงไหม้ถึงหัวเข่า

            จากนั้น ตนจึงตัดสินใจไปถามเพื่อนเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย เพื่อนจึงบอกให้ตนหยุดใช้ครีมและโอนเงินคืน และให้ตนส่งครีมกลับไป จากนั้นตนก็ได้คุยกับผู้จัดการของแบรนด์ ซึ่งเขาบอกให้ตนไปซื้อขี้ผึ้งมาทา เพราะเคยมีคนแพ้แล้วทาขี้ผึ้ง พร้อมโอนเงินค่ารักษาให้ 1,000 บาท ทั้ง ๆ ที่ค่ารักษาของตนเกิน 1,000 บาทไปแล้ว

            "วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะอยากเตือนภัยให้คนอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คิดอยากจะใช้ หยุดคิดไปเลยค่ะ เราเคยเป็นคนที่มีแต่คนชมว่าผิวพรรณดี หน้าใส มาโดยตลอด มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ พูดไม่ออกเลยค่ะ ถ้าหน้าและขาต้องเป็นแผลไหม้ ๆ แบบนี้ไปตลอดชีวิตคือมันแย่มากจริง ๆ ค่ะ"

ครีมแก้ก้นดำ

ครีมแก้ก้นดำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตือน ซื้อครีมแก้ก้นดำมาทา แพ้หนักลามทั่วตัว - หนองไหลเปรอะกางเกง อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2561 เวลา 16:30:05 29,462 อ่าน
TOP