x close

อดีตนายทหาร เปิดชื่อเพื่อน บิ๊กป้อม ผู้ให้ยืมนาฬิกาหรู เผย หม่อมอุ๋ย ก็ทราบเรื่องนี้

ประวิตร นาฬิกา

          อดีตนายทหาร เปิดเผยชื่อเพื่อน บิ๊กป้อม ที่เสียชีวิต เผยมีการให้ยืมนาฬิกาใส่จริง ชี้เพื่อนร่วมเซนต์คาเบรียล รวมถึง หม่อมอุ๋ย ต่างรู้เรื่องนี้ทั้งหมด

          ยังคงเป็นที่พูดถึงของสังคมอย่างต่อเนื่อง กรณีนาฬิกาหรูของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ล่าสุดถูกเปิดโปงว่ามีถึง 25 เรือน ทำให้ต่อมา พล.อ. ประวิตร ชี้แจงต่อป.ป.ช. ชัดเจนแล้วว่าเป็นของเพื่อนนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2561 แหล่งข่าวจากอดีตทหารเกษียณอายุราชการ ยืนยันว่า หนึ่งในเพื่อนของ พล.อ. ประวิตร ที่ให้ยืมนาฬิกา คือ นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนร่วมเซนต์คาเบรียล และเป็นกรรมการมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ที่เสียชีวิตไปเมื่อต้นปี 2560 โดยมี ทั้ง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา, พล.อ.ประวิตร และ พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา ไปร่วมงานพิธีศพ

          "นายปัฐวาท เป็นคนที่ชอบสะสมนาฬิกาหรู มีหลายร้อยเรือนและให้เพื่อนสนิทยืมใส่ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ พล.อ. ประวิตร ซึ่งเรื่องนายปัฐวาท ให้เพื่อนยืมนาฬิกาใส่ เป็นเรื่องที่เพื่อนกลุ่มเซนต์คาเบรียลรู้กันหมด หม่อมอุ๋ย ( ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ) ก็รู้ดี ส่วนจะให้ยืมเมื่อไหร่ ไม่ทราบ แต่ถ้ามองในแง่กฎหมาย ถือว่า พล.อ. ประวิตร ไม่ได้ทำผิดอะไร แต่ที่สำคัญจะชี้แจงให้สัมคมเข้าใจได้หรือไม่ นี่คือประเด็น" แหล่งข่าวจากอดีตทหารเกษียณอายุราชการ กล่าว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเซนต์คาเบรียล กับ พล.อ. ประวิตร และ เป็นรองประธานกรรมการมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด และ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายเศรษฐกิจ รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนายทหาร เปิดชื่อเพื่อน บิ๊กป้อม ผู้ให้ยืมนาฬิกาหรู เผย หม่อมอุ๋ย ก็ทราบเรื่องนี้ โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2561 เวลา 16:43:53 36,736 อ่าน
TOP