x close

รู้ตัวแล้ว ! ศพนิรนามถูกเผานั่งยาง ที่แท้เป็นฝรั่ง ถูกเมียคบชู้วางแผนฆ่า



          ชาวบ้านพบศพชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพ เผานั่งยาง ตำรวจรู้ตัวแล้ว เผยเป็นชาวต่างชาติ ถูกเมียคบชู้วางแผนฆ่าก่อนเผ่นแน่บ เร่งประสาน ตม. กักตัว

          จากกรณีข่าวพบศพชายถูกฆ่าหั่นศพเผานั่งยางในป่าละเมาะ ข้างอ่างเก็บน้ำ บ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดพิจิตรได้เร่งลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสคลี่คลายคดี [อ่านข่าว : สยอง...ชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพ-นั่งยางเผา กลางป่า จ.พิจิตร ตร.พุ่งเป้าคนในพื้นที่ คลิก

          ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านของนางรุธจิรา เอี่ยมละม้าย อายุ 38 ปี โดยพบรองเท้าผู้ชาย มีหยดเลือด และเสื้อเปื้อนเลือดซ่อนบนฝ้าเพดาน ข้างบ้านมีรอยเผาไฟ เสื้อเปื้อนเลือดไหม้ และมีกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้เสียชีวิตแล้ว เป็นชาวอิตาลี อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางรุธจิรา โดยหลังเกิดเหตุนางรุธจิรา ได้ขับรถยนต์สีเทาหลบหนีไปกับชายชาวต่างชาติที่อยู่กินด้วยกัน


          เบื้องต้นมีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 สัปดาห์ ผู้เสียชีวิตกลับบ้านและพบชาวต่างชาติรุ่นน้องนอนอยู่ที่บ้านกับนางรุธจิรา จนมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ทำให้ฝรั่งรุ่นน้องถูกฟันหน้าจนต้องเย็บไปหลายเข็ม ซึ่งเมื่อผู้เสียชีวิตย้อนกลับมาบ้านอีกครั้ง ก็พบว่านางรุธจิรายังอยู่กับฝรั่งรุ่นน้อง ก่อนมีคนพบชายนิรนามถูกเผานั่งยาง ขณะนี้ตำรวจออกหมายจับนางรุธจิราและฝรั่งรุ่นน้องพร้อมประสานด่าน ตม. ทั่วประเทศเพื่อจับกุม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว ! ศพนิรนามถูกเผานั่งยาง ที่แท้เป็นฝรั่ง ถูกเมียคบชู้วางแผนฆ่า อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:44:53 49,395 อ่าน
TOP