x close

ภัยมีอยู่ทุกที่ ! หนุ่มนั่งสองแถวโดนคนร้ายซิ่งรถประกบก่อนกระชากสร้อยทองหนี



          หนุ่มนั่งรถสองแถวอยู่ดี ๆ โดนคนร้ายซิ่งรถจักรยานยนต์ประกบ ก่อนลงมือกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท หนีลอยนวล แถมทิ้งรอยแผลไว้ที่คอ

          วันที่ 21 มกราคม 2561 ร.ต.อ. นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำ บริเวณปากซอยสามห่วง ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าปากซอยสามห่วง พบนายที อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา ผู้เสียหาย นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณลำคอมีบาดแผลถลอก เนื่องจากถูกเล็บของคนร้ายเกี่ยว ซึ่งคนร้ายได้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทองไป

          โดยนายที ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนได้พากันเดินทางไปทำบุญที่วัดโสธรนิมิตร ขณะเดินทางกลับบ้าน ได้นั่งเบาะนั่งข้างขวาของรถสองแถว ระหว่างที่รถกำลังชะลอความเร็วเพื่อจอดรับผู้โดยสารบริเวณปากทางเข้าซอยสามห่วง ได้มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สีขาว-ดำ จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เข้ามาเทียบข้างรถสองแถว ก่อนเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จากคอของตนไป จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะขี่รถตระเวนไปตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อเลือกหาเหยื่อที่นั่งโดยสารรถสองแถว จากนั้นก็ขี่รถตามจนสบโอกาสที่รถสองแถวชะลอความเร็วลงมือก่อเหตุดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยมีอยู่ทุกที่ ! หนุ่มนั่งสองแถวโดนคนร้ายซิ่งรถประกบก่อนกระชากสร้อยทองหนี อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 14:58:30 4,247 อ่าน
TOP