x close

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจชั่วคราว ขอลาพักร้อน...พักกายพักใจ มันเหนื่อยจริง ๆ


แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ

          "ควีน" ประกาศปิดเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ชั่วคราว ในโอกาสจะครบรอบ 1 ปีเพจ ขอลาพักร้อน...พักกายพักใจ บอกทำเพจนี้เหนื่อยมากที่สุดในชีวิต และจะกลับมาแน่นอนเมื่อพร้อม

          อย่างที่ทราบกันดีว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำ เป็นสื่อกลางโซเชียล ที่ช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนมามากมายหลายกรณี หลายประเด็นกลายเป็นข่าวดังและนำไปสู่การช่วยเหลือ-แก้ไข แต่แล้ว...เช้าวันนี้ (22 มกราคม 2561) บรรดาลูกเพจกว่าล้านคนของ เพจแหม่มโพธิ์ดำ อาจจะตกอกตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อไม่สามารถเข้าหน้าเพจได้ตามปกติ หรืออาจเกิดกรณี "เพจปลิว" หรือไม่ ?!?
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ "ควีน" หรือแอดมิน เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ประกาศเอาไว้ก่อนหน้าที่เพจจะปิดทำการชั่วคราว โดยระบุถึงสาเหตุว่า ทำเพจมาจะครบ 1 ปีแล้ว ยอมรับว่าเหนื่อยมาก...เหนื่อยมากที่สุดในชีวิต ลูกทีมเองก็หมดสภาพเช่นเดียวกัน จึงขอปิดเพจชั่วคราว เพื่อให้ได้พักกายพักใจให้สมองปลอดโปร่งแล้วจะกลับมาใหม่อย่างแน่นอน โดยมีข้อความทั้งหมด ดังนี้

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ

          ด้านเพจดังอย่าง Drama-addict ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ระบุข้อความสั้น ๆ ว่า "ด้อนทวอรี่นะ มันลาพักร้อน เด่วหายเหนื่อยก็กลับมา"

แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจ

ภาพและข้อมูลจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ, เพจ Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ ปิดเพจชั่วคราว ขอลาพักร้อน...พักกายพักใจ มันเหนื่อยจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2561 เวลา 11:02:09 15,570 อ่าน
TOP