x close

ผับดังลบภาพแล้ว ! สาวราดช็อกโกแลตทั่วร่างชวนเที่ยววาเลนไทน์ ทนายชี้แค่ศิลปะ

สาวเซ็กซี่ใช้ช็อกโกแลตราดตัว

          ผับดังลบภาพแล้ว สาวละเลงช็อกโกแลตทั่วร่างชวนเที่ยววันวาเลนไทน์ อ้างบริษัทเอาท์ซอร์สเป็นคนทำ ด้านทนายชี้ ไม่เข้าข่ายลามก เป็นงานศิลปะ ส่วนโพสต์เชิญชวนก็ไม่มีความผิด

          กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อื้ออึง เมื่อมีภาพของพนักงานสาวนำช็อกโกแลตมาราดที่ลำตัว  และละเลงช็อกโกแลตตามร่างกาย พร้อมมีการโพสต์เชิญชวนให้คนมาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าเป็นภาพที่เหมาะสมหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : สถานบันเทิงท้า โปรโมทสาวเปลือยราดร่างด้วยช็อกโกแลต มาดิ๊พกันวันวาเลนไทน์)
          ล่าสุด (21 มกราคม 2561) แหล่งข่าวจากสถานบันเทิงดังกล่าว ซึ่งอยู่ย่านสุขุมวิท ซอย 4 เปิดเผยกับทีมข่าวอัมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ขณะนี้ทางร้านได้ดำเนินการลบภาพดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยภาพที่เกิดขึ้นนั้นเป็นของบริษัทเอาท์ซอร์สที่ทำขึ้นมา ไม่ได้มาจากทางร้านแต่อย่างใด

สาวเปลือยราดช็อกโกแลต

          ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ภาพผู้หญิงละเลงช็อกโกแลตดังกล่าวไม่เข้าข่ายลามกอนาจาร เป็นงานศิลปะ เนื่องจากนางแบบใส่กางเกงชั้นใน ไม่เห็นหัวนม ไม่ได้เห็นของลับ ไม่ได้ยั่วยุกามารมณ์ ส่วนการโพสต์เชิญชวนนั้นก็ไม่มีความผิดแต่อย่างใด

สาวเซ็กซี่ใช้ช็อกโกแลตราดตัว

สาวเซ็กซี่ใช้ช็อกโกแลตราดตัว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผับดังลบภาพแล้ว ! สาวราดช็อกโกแลตทั่วร่างชวนเที่ยววาเลนไทน์ ทนายชี้แค่ศิลปะ โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2561 เวลา 10:56:31 20,785 อ่าน
TOP